Chương trình phục vụ của VACF trong Tháng Mười Một

Các thành viên của Hội Ung thư Việt Mỹ (ảnh: VACF)

Hội Ung Thư Việt Mỹ (VACF) tặng thực phẩm cho cộng đồng, giúp tìm hiểu tội ác vì thù ghét, hỗ trợ bệnh nhân ung thư và giới thiệu chương trình liên quan đến sức khỏe.

Tặng thực phẩm:

VACF sẽ có buổi trợ giúp thực phẩm vào Thứ Bảy, 5 Tháng Mười Một, 2022, từ 10:30 sáng đến 12 giờ trưa.Vì số lượng có hạn và ưu tiên phát theo hẹn, nên bạn vui lòng ghi danh tại:  tinyurl.com/Nov0522

Tìm hiểu về tội ác vì thù ghét

Nếu không may trở thành nạn nhân của tội ác hoặc sự việc thù ghét, bạn nên làm gì? VACF sẽ giúp tìm hiểu về tội ác gây ra do thù ghét, phân biệt,… và những việc cần làm khi là nạn nhân, ví dụ gọi cho cảnh sát, tìm kiếm sự chăm sóc y tế nếu cần, giữ tất cả các bằng chứng tại chỗ và chụp hình, ghi chú lại những gì đã xảy ra để làm bằng chứng, lấy tên, địa chỉ và số điện thoại của các nạn nhân và nhân chứng khác. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải báo cáo hành vi, vụ việc và tội ác thù ghét nhằm nâng cao nhận thức cũng như nhận được các nguồn hỗ trợ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này để bảo vệ bản thân và cộng đồng, hãy liên lạc với VACF tại: 714.751.5805 hoặc email  [email protected]

Chương trình nghiên cứu All of Us

Bằng cách xem xét các điểm chung và khác nhau về sức khỏe, thói quen, và môi trường sống trong cộng đồng và nhiều người trong các cộng đồng khác nhau, các nhà nghiên cứu có thể tìm hiểu thêm về những gì ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. VACF mời bạn tham gia chương trình của All of Us và đóng góp vào việc nâng cao sức khỏe của các thế hệ mai sau.

Kỷ niệm 20 năm thành lập VACF

VACF tổ chức Gala gây quỹ nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập (2020-2022), vào Chủ Nhật 13 Tháng Mười Một, lúc 5 giờ chiều tại: Nhà hàng Twenty Eight: 19530 Jamboree Rd. Irvine, CA 92612

Năm 1998, một nhóm các bác sĩ địa phương, những người sống sót sau ung thư và các thành viên cộng đồng nhận ra một nhu cầu to lớn về các vấn đề liên quan đến ung thư – căn bệnh đã và đang là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Năm 2002, VACF chính thức nhận quy chế 501 (3) (c) và là một bộ phận hòa nhập và phù hợp với văn hóa để giúp đỡ cộng đồng Việt.

Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục làm trầm trọng thêm thế giới, hai năm qua là khoảng thời gian đầy biến động và khó lường không chỉ đối với VACF, mà đối với cả cộng đồng. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ rộng rãi của các nhà tài trợ kiên định, nhóm VACF chăm chỉ dành thời gian và nỗ lực để giúp giảm bớt một số gánh nặng mà các thành viên cộng đồng phải trải qua trong giai đoạn khó khăn này. Riêng trong năm 2021, VACF đã phân phối 88,023 thiết bị PPE gồm khẩu trang, găng tay và nước rửa tay. VACF cũng hướng dẫn thành công 2,411 người trong cộng đồng xét nghiệm COVID-19 và 6,141 người chích ngừa COVID-19. VACF cũng tổ chức định kỳ chương trình Phân phối Thực phẩm hàng tháng và chương trình Thực phẩm dành cho bệnh nhân ung thư và các gia đình có thu nhập thấp.

Gala năm nay đánh dấu cột mốc đặc biệt đối với VACF, kỷ niệm 20 năm phục vụ cộng đồng với tư cách là một tổ chức phi lợi nhuận độc lập. Gần đây, VACF hợp tác với các đối tác cộng đồng khác để giải quyết vấn đề sức khỏe tâm thần và số lượng tội phạm thù hận ngày càng gia tăng đang gây rối loạn cộng đồng.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: