Lễ Độc Lập này bạn đi chơi đâu?

(ảnh: Reba Spike/Unsplash)

Ngày 4 Tháng Bảy là thời điểm để các gia đình đi nghỉ cùng nhau, với thời tiết mùa Hè đầy nắng ấm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi hoàn hảo cho gia đình mình trong năm nay, có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời trên khắp Hoa Kỳ.

Dưới đây là một số điểm thú vị cho gia đình bạn vào Lễ Độc Lập sắp tới.

1-Washington DC.
Là thủ đô của quốc gia, Washington D.C. là một nơi tuyệt vời để kỷ niệm Ngày Độc Lập. Các gia đình có thể tham gia lễ diễn hành Lễ Độc Lập, với sự góp mặt của các ban nhạc diễn hành, xe diễn hành và bóng bay khổng lồ. Ngoài ra còn có màn bắn pháo hoa tại National Mall và các địa điểm khác trên toàn thành phố.

2-New York City

Big Apple là một điểm đến phổ biến cho các gia đình vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng nó đặc biệt thú vị trong ngày 4 Tháng Bảy. Hãy chắc chắn thêm Macy’s Fourth of July Fireworks Spectacular vào danh sách du lịch của gia đình bạn. Đây là một trong những màn bắn pháo hoa lớn nhất ở Hoa Kỳ. Ngoài ra còn có các sự kiện khác diễn ra trên toàn thành phố, chẳng hạn như Nathan’s Hot Dog Eating Contest.

Ngôi Thánh đường ở New York. (ảnh: doantrang/SGN)

3-Lake Tahoe, California
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thoải mái hơn vào ngày Lễ Độc Lập, Lake Tahoe là một lựa chọn tuyệt vời. Những hoạt động thú vị như thưởng thức phong cảnh rừng và các hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như đi bộ đường dài, câu cá và thể thao dưới nước. Ngoài ra còn có pháo hoa trên hồ và các cuộc diễu hành diễn ra ở các thị trấn xung quanh.

Lake Tahoe, Californi. (ảnh: Ben Carless/Unsplash)

4-Orlando, Florida
Orlando là một điểm đến phổ biến cho các gia đình quanh năm và là một nơi tuyệt vời để kỷ niệm ngày 4 Tháng Bảy. Không thể không kể đến nhiều công viên theo chủ đề, chẳng hạn như Disney World và Universal Studios. Pháo hoa đặc biệt diễn ra hàng đêm và thậm chí còn lớn hơn cho ngày lễ. Đừng quên ghé thăm các công viên nước trong mùa Hè để xua tan cái nóng và oi bức của mùa Hè!
5-Cape Cod, Massachusetts

Cuối cùng và không kém hấp dẫn, Cape Cod là một điểm đến tuyệt đẹp cho những gia đình muốn có một kỳ nghỉ ở bãi biển với cảm giác New England. Các gia đình có thể tận hưởng những bãi biển sạch sẽ, những thị trấn cổ kính và các sự kiện ngày Lễ Độc Lập như diễn hành và bắn pháo hoa. Bạn thậm chí còn phát hiện ra một hoặc hai người nổi tiếng thường đi nghỉ ở Cape Cod trong những tháng mùa Hè.

Đây chỉ là một vài trong số nhiều điểm đến kỳ nghỉ hè tuyệt vời cho các gia đình vào ngày Lễ Độc Lập. Cho dù bạn đang tìm kiếm sự sôi động của thành phố lớn hay một kỳ nghỉ ở bãi biển, thì vẫn luôn có một điểm đến phù hợp với các gia đình. Nào, book vé thôi, bạn ơi!

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: