Kanopy: Dịch vụ xem phim miễn phí, không có quảng cáo

(Hình: Chụp qua màn hình Kanopy)

Bạn muốn xem phim miễn phí trên Kanopy mà không phải lo về quảng cáo, chỉ cần có thẻ thư viện của trường.

Giá cả ngày càng tăng liên tục khiến nhiều người băn khoăn không biết họ có thể xem phim ở đâu mà không phải lo lắng nhiều về chi phí.

Đây có lẽ là lúc để bạn nhờ Kanopy giúp một tay. Được mệnh danh là dịch vụ phát trực tuyến “thần kỳ,” Kanopy là một ứng dụng ít được nhiều người biết đến, cung cấp hơn 30,000 bộ phim và chương trình miễn phí và không bắt buộc bạn phải xem đủ mọi loại quảng cáo. Theo The Sun.

Kanopy chuyên về điện ảnh độc lập và phim nước ngoài, đồng thời cũng có các tựa phim được giới phê bình đánh giá cao, như “Donnie Darko” hay “Parasite.”

Ứng dụng phát trực tuyến này còn có các chương trình dành cho trẻ em và sách truyện đọc theo thói quen trước khi đi ngủ.

Tất cả những gì bạn cần là thẻ thư viện để sử dụng nó miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng không phải chi trả gì cả nếu là sinh viên hoặc giáo sư tại trường cao đẳng, hoặc đại học.

Để cung cấp miễn phí nhiều nội dung, Kanopy hợp tác với các thư viện công cộng và trường đại học để mang đến cho người xem những bộ phim và chương trình truyền hình mà không có quảng cáo. Bạn có thể xem Kanopy trên TV, điện thoại thông minh hoặc trên máy tính xách tay và máy tính bảng.

Kanopy không tính phí vì thư viện công cộng hoặc trường đại học chi trả mọi chi phí liên quan, cho phép bạn xem miễn phí mà không có quảng cáo, công ty này cho biết.

(Hình: Chụp qua màn hình Kanopy)

Ứng dụng này có sẵn trên Apple TV, Roku, Chromcast, AndroidTV, Amazon Fire và TV Samsung.

Tuy nhiên, có một giới hạn về lượng phim ảnh có trên Kanopy. Mỗi người xem được cấp một số lượng “Play Credit” cố định mỗi tháng. Họ sẽ dùng tín dụng này để xem phim và chương trình mà mình thích. Con số tín dụng sẽ tăng lên nếu bạn là thành viên của nhiều thư viện.

Sau đó, người xem có khoảng 48 đến 72 giờ để xem phim ảnh trước khi hết khoản tín dụng đó.

Điều quan trọng cần lưu ý là có một số phim không đòi hỏi tín dụng và mục Kanopy Kids là hoàn toàn miễn phí, và không giới hạn về thời lượng xem.

Nhiều người sau khi sử dụng ứng dụng này cho biết họ thật sự hài lòng. Một người xem trên X chia sẻ: “Tuyệt vời, tôi sẽ luôn ca ngợi Kanopy cho đến khi hết hơi thì thôi.”

Một người khác nói: “Chỉ phải trả $0, lại không bị mấy clip quảng cáo gây phiền phức, vừa được xem phim mới và phim cũ. Thiệt là sung sướng!”

Một người nữa đã chia sẻ trên mạng: “Kanopy thật tuyệt vời! Và miễn phí! Rất nhiều phim và tài liệu để bạn lựa chọn!!”

Để xem thư viện của bạn có cung cấp Kanopy hay không, hãy nhập tên thư viện công cộng trong địa phương của bạn vào https://www.kanopy.com/en/signup/find/publiclibrary

Đối với các trường cao đẳng và đại học, để xem liệu trường của bạn có quyền truy cập Kanopy hay không, chỉ cần tìm kiếm tại https://www.kanopy.com/en/signup/find/university

Nếu thư viện của bạn không được liệt kê trong bảng danh sách, Kanopy sẽ cung cấp biểu mẫu “Không thể tìm thấy thư viện của bạn” mà bạn có thể điền vào để yêu cầu thư viện đó cung cấp dịch vụ phát trực tuyến này.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
GATO
GATO, hay ghen tị, là cảm xúc tự nhiên của con người, nhưng khi để nó chiếm lĩnh tâm trí, người ta dễ bị tác động tâm lý, mối quan…
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: