Bộ móng đỏ dâu tây kiểu Pháp cổ điển của Hailey Bieber

Hailey Bieber, ngày 16 Tháng Sáu 2023, tại Tribeca, New York (ảnh: Gotham/GC Images)

Người sáng lập Rhode vừa ra mắt một diện mạo mới nhân kỷ niệm ngày thành lập thương hiệu làm đẹp của mình.

Không có gì làm nổi bật mùa hè bằng cách làm móng lấy cảm hứng từ Hailey Bieber. Cô gái 26 tuổi chứng minh rằng mình là người ươm mầm cho các xu hướng móng tay với kiểu dáng mới nhất.

Trong khi kỷ niệm một năm thành lập thương hiệu làm đẹp Rhode của mình ở thành phố New York vào hôm Thứ Năm, Bieber trưng ra bộ móng tay kiểu Pháp màu đỏ dâu tây, trông thật ngọt ngào.

“Bà trùm” sắc đẹp ghi lại lễ kỷ niệm buổi tối trên Instagram bằng một số ảnh chụp nhanh và video, và trong khi mọi ánh mắt đổ dồn vào chiếc váy ngắn gợi cảm, quyến rũ của cô, thì chính bộ móng đỏ tươi khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Gắn bó với hình quả hạnh yêu thích của mình, bộ móng tay của Bieber được sơn với màu nền đỏ nóng bỏng, gợi nhớ đến một quả dâu tây thơm ngon của mùa hè và được làm nổi bật bởi những đầu móng màu hồng nhạt. Mặc dù vẻ ngoài khác hẳn với phong cách trang điểm giản dị, nhưng nó đã mang lại điểm nhấn sặc sỡ cho chiếc váy hồng nạm kim cương của Bieber.

(minh họa: Rashid Khreiss/Unsplash)

Tất nhiên, bộ móng kiểu Pháp sẽ không bao giờ lỗi thời, nhưng cách làm của Bieber mang đến một lựa chọn táo bạo, tươi mới hơn cho mùa hè.

Bieber tạo kiểu cho các sắc thái móng tay của chị gái mình bằng một chiếc váy ngắn Vivienne Westwood Couture tùy chỉnh được trang trí bằng pha lê Swarovski màu hồng. Cô kết hợp chiếc váy dự tiệc với vòng cổ tennis kim cương, giày cao gót màu nude và ví thắt nút phù hợp.

Bieber trở nên nổi tiếng với phong cách làm móng hấp dẫn, kiểu móng “bánh rán tráng men” gây bão trên mạng vào năm ngoái. Vào Tháng Sáu 2022, cô người mẫu chia sẻ bí mật đằng sau bộ móng tay mạ crôm óng ánh của cô, tiết lộ rằng Sơn móng tay OPI trong bóng râm Pale, nước bóng trong và Bột móng tay OPI Chrome Effects Mirror Shine là tất cả những gì cần thiết để có được vẻ ngoài lung linh.

Hailey Bieber, ngày 15 Tháng Sáu 2023 tại thành phố New York (ảnh: Gotham/GC Images)

Trong khi Bieber vẫn chưa chia sẻ thợ làm móng đằng sau bộ móng tay kiểu Pháp màu dâu tây mới của mình, thì nghệ sĩ làm móng Zola Ganzorigt mà cô ấy yêu thích đã chịu trách nhiệm cho một số phong cách lan truyền khác của người sáng lập Rhode, bao gồm cả móng tay bánh rán tráng men.

Bieber và Ganzorigt gần đây đã hợp tác trong việc làm móng Coachella cho người mẫu, điều này cũng cho thấy cô tránh xa những bộ móng mạ crôm thường ưa thích. Thay vào đó, Bieber chọn móng tay màu xanh lá chanh cho lễ hội âm nhạc, nổi bật với những đường kẻ vàng nhỏ để thêm chi tiết. Trên Instagram, Ganzorigt tiết lộ bộ móng có thể phát sáng trong bóng tối.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: