Phát hiện thi thể người đàn ông trong vali ở Lake Merritt

Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trong chiếc vali (hình khoanh tròn) hôm 31 Tháng Mười. (ảnh: Cảnh sát Oakland/Instagram)

Một vali có chứa thi thể người đàn ông được tìm thấy ở Lake Merritt hôm Thứ Ba, 31 Tháng Mười, Sở cứu hỏa Oakland xác nhận với KTVU Fox 2.

Nhân viên cứu hỏa có mặt tại khu vực rìa Lake Merritt gần Đại lộ Lakeshore và Hanover, vào trưa Thứ Ba, 31 Tháng Mười, sau khi các tình nguyện viên dọn dẹp hồ tìm thấy chiếc vali và gọi 911.

Phát hiện kinh hoàng đúng ngày Halloween này là cảnh tượng đáng lo ngại tại hồ nước, được coi là vương miện ngọc quý của Oakland (Oakland’s crown jewel), nơi sinh sống của động vật hoang dã, và cũng là nơi những người yêu thiên nhiên, thích chạy bộ thường xuyên có mặt.

Kevin Shomo, một trong số các tình nguyện viên của Lake Merritt Institute, người phát hiện chiếc vali, cho biết: “Tôi không bị sốc, nhưng tôi rất ngạc nhiên khi thấy có một thi thể ở trong đó”.

Shomo giúp làm sạch hồ vào Thứ Ba hàng tuần, cho biết khi nhìn thấy chiếc vali, anh kéo nó lại gần hơn bằng cách sử dụng những chiếc cột lưới.

Cảnh sát thuộc Oakland Police Department (OPD) đến và cố gắng nhấc chiếc vali lên, nhưng nó quá nặng.

(ảnh: cảnh sát Oakland/Instagram)

 Shomo nói: “Chúng tôi nắm lấy một đầu và vì nặng quá nên phải kéo nó lại gần rồi mở khóa kéo. Những gì chúng tôi nhìn thấy là thi thể một người đàn ông khoảng 30 tuổi, nằm cuộn tròn ở tư thế bào thai.”

Các nhà điều tra án mạng của cảnh sát Oakland và các điều tra viên của Alameda County đến hiện trường.

Tới chiều 31 Tháng Mười, Đại úy Alan Yu thuộc OPD cho biết vẫn chưa xác định được chiếc vali này bị ném xuống nước vào lúc nào, từ đâu, cũng như danh tính của nạn nhân, có khớp với bất kỳ báo cáo về người mất tích nào hay không.

Yu nói: “Một phần của cuộc điều tra là cố gắng xác định thi thể có thể trôi nổi từ đâu. Có thể là ở khu vực nào đó của hồ và chúng tôi đang xem xét tất cả những kết quả có thể xảy ra”.

Vụ việc xảy ra trong ngày Halloween, khiến cư dân trong khu vực hết sức bàng hoàng, những người hiếu kỳ tụ tập rất đông để xem cảnh tượng này.

Angela Massella, một cư dân, cho biết cô nhìn thấy một phần của chiếc vali nhô lên khỏi mặt nước vào khoảng 8 giờ sáng. “Lúc đầu tôi chỉ thấy một phần của chiếc vali, nên chưa xác định đó là cái gì, nhưng khi biết trong đó có người chết, tôi sợ lắm! Cảm giác như vụ án mạng vừa xảy ra ngay trong khu vực mình sinh sống. Kinh khiếp quá đi thôi!”

 Một cư dân khác, Gerlen Polk cho biết hằng ngày cô hay đi dạo quanh hồ, còn hôm nay thì cứ nhìn vào tivi đang chiếu cái vali có xác chết, rồi nhìn ông chồng, lảm nhảm: “Có xác chết trong hồ? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?”

Cảnh sát Oakland đang yêu cầu bất kỳ ai có video giám sát hoặc thông tin về hoạt động đáng ngờ liên quan đến chiếc vali, hãy gọi cho họ.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: