Chủ Đài Loan và chủ Hàn Quốc lập nhà hàng để môi giới bán dâm

Tổng quản lý nhà hàng Song Song Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Ảnh: VnExpress

Nhu cầu đi du lịch ở Việt Nam để mua dâm là có thật. Điều ấy lộ ra sau hai vụ công an phá động bán dâm ở hai nhà hàng tại Sài Gòn.

Nhà hàng thứ nhất tên Song Song trên đường An Dương Vương, quận 5. Công an thành phố đã bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (28 tuổi, tức Bối Bối, tổng quản lý nhà hàng), Đoàn Thị Thảo và Nguyễn Đặng Thanh Tâm về hành vi môi giới bán dâm.

Nhờ có chồng là người Đài Loan, có kinh nghiệm trong môi giới bán dâm, quen biết nhiều công ty du lịch ngoại quốc, bà Bối Bối đã thành lập đường dây gồm 80 nữ nhân viên trẻ đẹp sẵn sàng bán dâm với giá 3-5 triệu đồng tại các căn hộ trong chung cư, nhà riêng hay biệt thự.

Ánh khai, để giữ bí mật đã chỉ thị các em chỉ tiếp khách là người Đài Loan, nhớ kiểm tra sổ thông hành cẩn thận. Khi hướng dẫn viên đưa du khách vào nhà hàng, các nữ nhân viên chia làm ba tổ tiếp khách: Tổ bán dâm về liền, tổ bán dâm qua đêm và tổ chỉ ngồi chơi, ăn uống.

Màn dạo đầu ở đây luôn là múa sexy, khách chọn đào xong thì thỏa thuận giá và nhà hàng sẽ tự đưa đào đến địa chỉ khách yêu cầu.

Ban quản lý nhà hàng Song Song bị bắt – Ảnh: VnExpress

Còn nhà hàng Gallery ở quận 1 do quản lý Kim Tea Hyung (48 tuổi) và Cha Jinyoung (46 tuổi, cả hai đều quốc tịch Hàn Quốc) điều hành, mở cửa từ giữa năm ngoái. Nhà hàng này có cả trăm nữ nhân viên trẻ đẹp, hằng ngày đón rất nhiều du khách ngoại quốc đến vui chơi tại các phòng karaoke không phép.

Cửa nhà hàng Gallery luôn khép hờ, nhiều nhân viên bảo vệ bên ngoài, với bộ đàm trong tay, sẵn sàng báo động để cúp hết nguồn điện nếu nhìn thấy bóng dáng công an.

Nguồn khách chính của nhà hàng này là du khách Hàn Quốc, với yêu cầu phải trình sổ thông hành mới tiếp. Khi khách muốn mua dâm thì chọn đào, trả tiền 3- 4 triệu đồng/lần cho quản lý nhà hàng, các cô gái sau đó sẽ được đưa đến căn hộ chung cư hoặc biệt thự có sẵn người canh gác. Du khách Hàn Quốc đến Sài Gòn thường bảo nhau tìm đến “động bàn tơ” này.

Bên ngoài nhà hàng Gallery luôn có nhiều bảo vệ canh gác – Ảnh: Công an

Đề phòng bị cơ quan chức năng kiểm tra, hai ông chủ người Hàn Quốc khai đã chi 120 triệu đồng cho nhân viên Bùi Thị Phương Dung (35 tuổi) và Bùi Duy Hà (39 tuổi) đi “ngoại giao”. Tuy nhiên, hai người này thừa nhận lấy tiền đó tiêu xài, không tìm người “bảo kê”, thế nên hai ông chủ mới bị bắt tạm giam.

Nhờ môi giới bán dâm cho du khách Đài Loan, mỗi tháng nhà hàng Song Song kiếm lời 2 tỷ đồng, còn nhà hàng Gallery thu lời 4 tỷ đồng.

Hồi Tháng Năm 2022, một quản lý quán karaoke Masters – King Club trên đường Cao Thắng, quận 3, là Kim Kyung Don (42 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) bị Tòa án thành phố (Sài Gòn) tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Cùng bị xử với Kim Kyung Don là 10 người khác làm trong quán karaoke này, nhận mức án từ 2 đến 3 năm 6 tháng tù về cùng tội danh. Ngoài ra, còn có bốn người Việt khác nhận án từ 2 năm 6 tháng đến 3 năm tù về tội “Chứa mại dâm”.

Ban quản lý của nhà hàng Gallery với tổng quản lý là người Hàn Quốc – Ảnh: VnExpress

Theo Tòa, Kim Kyung Don đã móc nối với khách sạn có du khách Hàn Quốc để đưa khách đến quán karaoke mua dâm. Khách đến hát karaoke sẽ được chọn gái bán dâm theo nhu cầu, giá 2-4 triệu đồng một lượt. Sau khi đưa tiền cho nhà hàng, gái và du khách sẽ đến khách sạn hoặc căn hộ do nhóm Don đặt trước đó.

Trong quá trình xét xử, Don cho rằng mình không phải là người điều hành đường dây mà chỉ làm thuê hưởng lương 100 triệu đồng mỗi tháng.

Ông chủ Kim Gi Young (48 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) mới là người cầm đầu, điều hành mọi hoạt động. Khách mua dâm tại nhà hàng đều là người Hàn Quốc, trước khi đến quán họ đều biết nơi này có cung cấp gái. Việc mua bán dâm do một nhóm nhân viên khác tự phân chia nhau để quản lý, chứ nhóm Don không can thiệp.

Vì ông chủ Kim Gi Young đã trốn thoát, nên một mình Don phải gánh chịu (?)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: