Ở đâu bán burger ngon nhất?

(ảnh: Giorgi Iremadze/Unsplash)

Từ Đông sang Tây, Bắc xuống Nam, bánh mì kẹp thịt, hay còn được gọi là burger, là một trong những món ăn được yêu thích của rất nhiều người.

Cho dù là loại bánh dày, phủ đầy những loại đồ ăn kèm bên trên hay được rưới phô mai, món bánh mì kẹp thịt ngon nhất ở mỗi bang đều chứng minh rằng không có gì hấp dẫn bằng món ăn cổ điển này.

Tuy nhiên, chiếc bánh mì kẹp thịt ngon nhất không phải lúc nào cũng có ở mọi nơi. Đôi khi, bạn sẽ thưởng thức một chiếc bánh mì ngon được phục vụ ở trạm xăng, trên những con đường đông người qua lại hoặc ở một nhà hàng truyền thống.

Dưới đây là những nhà hàng nơi bạn có thể ăn những chiếc bánh burger ngon nhất ở một số tiểu bang của Mỹ:

Alabama: Vicki’s Lunch Van

Có rất nhiều nhà hàng thức ăn nhanh ở Alabama và Vicki’s Lunch Van là một trong những cái tên tiêu biểu. Đúng như tên gọi, nơi trước đây là xe tải bán đồ ăn, giờ đây đã trở thành một địa điểm kinh doanh chính của Vicki’s ở Montgomery.

Yêu cầu một miếng bánh nặng bốn, sáu, hay tám ounce với các loại lớp phủ mà bạn lựa chọn, bao gồm mayo, sốt cà chua, mù tạt, rau diếp, cà chua, hành tây, dưa chua và pho mát và cả khoai tây chiên hoặc snack khoai tây.

Nếu bạn muốn thử một món gì đó mới, thì đừng bỏ qua Gunter – một chiếc bánh mì kẹp thịt nặng sáu ounce phủ đầy hành tây nướng giòn, nước sốt và pho mát, được phục vụ trên một lớp khoai tây chiên nóng giòn.

Arizona: Rehab Burger Therapy

Hãy thưởng thức món bánh mì kẹp thịt trong mơ của bạn tại Rehab Burger Therapy, một nhà hàng ở Scottsdale, nơi cung cấp tuyển chọn các bánh năm hoặc 10 ounce có nhân là thịt thăn xay, và thịt ức gà.
Ngoài ra, hãy thử một trong những món sáng tạo khác của Rehab, chẳng hạn như Spicy Mac-N-Cheese Burger, với sự biến tấu nóng hổi của mì ống và pho mát, với ớt xanh, thịt xông khói, ớt poblano và ớt jalapeños. Nếu bạn không hảo ăn gia vị, hãy thử món PBJ & Bacon Burger, phủ bơ đậu phộng, thạch nho, thịt xông khói và sốt sriracha cũng được nhiều người yêu thích.

Arkansas: Big Orange

Hãy đến một trong ba địa điểm của Big Orange, trong đó có hai địa điểm ở Little Rock, và chọn từ bốn lựa chọn patty, thịt bò Black Angus cao cấp, nửa thịt bò và nửa chay, gà tây hoặc chay và các món bánh mì kẹp thịt đặc biệt. Tất cả những món ăn này đều xứng đáng danh hiệu “bánh mì kẹp thịt ngon nhất.” 

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ món bánh mì kẹp thịt White Truffle và Pecorino đặc trưng, đi kèm với phô mai pecorino, rau arugula, mứt sung, nấm cục trắng và sốt mayo tỏi để tự hào nói rằng bạn đã được ăn món bánh mì kẹp thịt ngon nhất bang này.

California: Pie ‘n Burger

Là một tổ chức ở Pasadena từ những năm 60, Pie ‘n Burger cung cấp các món ăn cổ điển này 24/7 cho người dân địa phương và khách du lịch yêu thích món bánh mì kẹp thịt. Cùng với dưa chua, cà chua, nước sốt Thousand Island do nhà hàng tự làm, rau xà lách và phô mai tan chảy là một món patty mỏng được nấu chín một cách hoàn hảo. Burger ở đây ngon nhất khi được thưởng thức tại quầy cùng với sữa lắc và khoai tây chiên!

Colorado: The Cherry Cricket

Với hai địa điểm ở Denver, The Cherry Cricket đã trở thành một cơ sở bán bánh mì kẹp thịt nổi tiếng từ năm 1945. Hãy bắt đầu bằng việc chọn phần đế bánh mì kẹp thịt của bạn, sau đó thưởng thức các món ăn kèm có nguồn gốc địa phương và tự chế biến, như nui và pho mát được nhiều người yêu thích. Khi đến đây, đừng quên ăn kèm một trong những chiếc bánh burger từng đoạt giải thưởng với loại bia thủ công được sản xuất từ nhà máy bia ở Colorado.

Connecticut: Louis’ Lunch

Kể từ năm 1895, Louis’ Lunch đã tự hào phục vụ bánh mì kẹp thịt cho cộng đồng New Haven. Nhà sáng lập – Louis Lassen được cho là người đã tạo ra chiếc bánh hamburger đầu tiên ở Hoa Kỳ khi ông vội vàng ép những miếng bít tết thừa vào chiếc bánh sandwich cho một người dân địa phương.

Di sản của Louis vẫn tồn tại cho đến ngày nay với việc con cháu ông tiếp tục tạo ra những chiếc bánh mì kẹp thịt ngon tuyệt trong những chiếc bếp nướng bằng gang nguyên bản. Những miếng chả được phủ phô mai tan chảy, lát cà chua, hành tây nướng và dùng kèm với bánh mì nướng trắng, đúng như kiểu mà Louis thích.

Florida: MEAT Eatery & Tap Room

Nếu bạn chưa biết chính xác mình đang ăn gì, MEAT Eatery & Tap Room ở Islamorada và Boca Raton sẽ ghi chữ “thịt” vào từng chiếc bánh để nhắc nhở bạn theo một cách độc đáo.

Hãy đặt cho mình một chiếc bánh Nancy đơn hoặc hai lớp với phô mai, một chiếc bánh burger Angus nặng năm ounce, phô mai Mỹ, rau diếp và cà chua, để chuyến đi đến MEAT Eatery & Tap Room trở nên đáng nhớ.

(theo Reader’s Digest)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: