Khi phụ nữ ‘thổ đu’ thích làm trò khỉ…

“Trèo lên, lên trèo lên…” – Ảnh: VTC News

Ý thích “quái gở” của phụ nữ thủ đô Hà Nội xuất phát từ cung đường trồng toàn cây phong linh của khu đô thị Park City ở quận Đống Đa.

Khu đô thị Park City có một cung đường dài khoảng 500 mét trồng toàn loại cây phong linh hai bên đường. Hoa phong linh bắt đầu nở từ Tháng Ba cho đến Tháng Năm, phủ kín một màu vàng rực rỡ cho con đường, thu hút nhiều phụ nữ đủ mọi lứa tuổi đến ngắm hoa, chụp ảnh.

Từ đầu Tháng Ba, cung đường dài 500 mét trồng cây phong linh nở hoa rực rỡ, đón cả ngàn người đến chụp hoa, chụp người – Ảnh: VTC News

Những người đẹp Hà thành này thường mặc những bộ áo dài thướt tha đến đây khoe dáng, nhưng cũng phải thú thực rằng không phải ai cũng khoe dáng thành công.

Họ đi bộ, dắt xe đạp đi dưới hàng hoa phong linh vàng rực để cho các nhiếp ảnh gia người nhà chụp bằng cellphone, hay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp bằng những máy ảnh ngàn đô.

Một số người thấy đứng dưới đất chưa đủ phô diễn “vẻ đẹp bên trong” của họ nên tìm cách nâng tầm cao của họ bằng cách mượn cái thang – một công cụ hỗ trợ của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp – trèo lên đó cho gần hoa hơn.

“Chụp lẹ lên anh…” – Ảnh: VTC News

Nhiều người mượn thang quá cũng khiến chủ nhân những chiếc thang này cũng bực mình, và họ nảy ra ý định… cho mướn thang. Nghe nói cũng đắt hàng lắm, vì phụ nữ nào cũng muốn mình cao hơn người khác.

Một số nàng không muốn đợi, hoặc không muốn bỏ chút tiền mướn thang vì họ nghĩ lâu nay họ trèo lên cổ lên đầu chồng quen rồi, xá chi mấy cái cây này. Thế là họ giúp nhau trèo lên, đu bám vào thân cây để tạo dáng. Mọi chuyện chụp hình đã có người khác lo.

Em mặc váy nên em trèo lên một chút thôi – Ảnh: VTC News

Có nhiều cặp vợ chồng ra đây chụp vài tấm hình kỷ niệm. Rồi cô vợ thấy mấy nàng khác trèo cây khí thế quá, bắt chồng giúp nàng trèo lên cho bằng chị bằng em. Thế là ông chồng đưa tấm thân không lấy gì khỏe mạnh lắm cho vợ làm bàn đạp bước lên cây, xong lui ra xa xa, chụp cho vợ vài tấm rồi lẹ làng phóng lại đỡ vợ xuống.

Rất may là chưa có bà vợ nào té do ông chồng vô tình hay cố tình cả. Cũng rất may là không thấy bà cô nào mặc váy mà muốn đứng cao hơn cả hoa.

Lỡ mướn thang thì phải leo cho hết nấc! – Ảnh: VTC News

Có người đi ngang qua thấy vậy lắc đầu nói: “Đúng là trò khỉ!”

Sự so sánh không được chuẩn lắm, vì khỉ cũng chẳng “chịu chơi” như quý bà Hà thành.

“Vợ tui hái chứ không phải tui nghe! Tui chỉ biết đưa lưng ra cho bả leo lên thôi” – Ảnh: Facebook

À mà chắc có một bà giống vượn người hơn, khi tung người từ cành này qua cành kia hái hoa rồi đưa cho chồng đứng chụp hình khoe thành tích.

Tôi chắc bả hái chứ không phải ông chồng đứng cười nham nhở này, vì cỡ ông ta, chưa lên đến nơi đã rớt!

Chị em giúp nhau trèo, giúp nhau chụp – Ảnh: VTC News
Cũng đứng tuổi rồi nên cẩn thận một chút- Ảnh: VTC News
“Thôi đứng dưới này cũng được” – Ảnh: VTC News
“Anh ngắm con nào mà không chịu đưa lưng cho em bước xuống?” – Ảnh: VTC News
“Cẩn thận anh ơi!…” – Ảnh: VTC News

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: