Kon Tum: Giám đốc một bệnh viện bị cách chức vì ‘ăn vụng gây hậu quả nghiêm trọng’

Ông Đặng Minh Hải (phải), giám đốc bệnh viện Y Học Cổ Truyền-Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Kon Tum – Ảnh: Facebook Bệnh viện Y Học Cổ Truyền-Phục Hồi Chức Năng Tỉnh Kon Tum

Chuyện lãnh đạo, hay giám đốc đã có gia đình nhưng thích đi “tòm tem” bên ngoài bây giờ nhiều lắm, người dân chỉ biết khi các ông ấy bị lộ vì chuyện đấu đá nội bộ, hay bị chính người trong cuộc tố cáo mà thôi.

Số phận chính trị của ông Đặng Minh Hải, Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum, rơi vào trường hợp thứ hai.

Số là ông Hải đã có vợ con rồi, nhưng lại lập “phòng nhì” bên ngoài. Chuyện tình của ông Hải chắc chẳng mấy ai biết, vì ông thuộc loại “biết chùi mép”, không để lại dấu vết để “bọn địch” có thể đánh hơi nhằm hãm hại ông được.

Bệnh viện Y dược cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum – Ảnh: PLO

Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội, xui cho ông Hải là ông gặp phải mụ tình nhân tinh quái tên V. Sau khi sinh cho ông Hải một đứa con trai thì bà V. ra sức “tống tiền” ông giám đốc này mọi lúc, mọi nơi.

Đến khi ông Hải không thể đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của mụ nhân tình, bà V. bèn làm đơn tố cáo ông Hải với Sở Y tế Kon Tum, bạch hóa mọi chuyện, và đòi ông Hải phải có trách nhiệm với đứa con rơi này.

Khi Sở Y tế Kon Tum lập đoàn xác minh sự việc, mời ông Hải lên làm việc thì ông Hải cho rằng việc tố cáo ông có con riêng là không đúng, không có căn cứ để tố cáo ông.

Tuy nhiên sau đó, trước kết quả xét nghiệm DNA, ông Hải phải thừa nhận bé N.H.P., con bà V. chính là đứa con chung của bà ta với ông.

Hành vi vi phạm này, Đảng ủy Khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Kon Tum đã cách chức hết chức vụ trong đảng đối với ông Hải. Đương nhiên sau đó chức giám đốc của ông Hải cũng bị “bay” mất.

Thế là sự nghiệp ông Hải tan tành, mà bà V. cũng chẳng “moi” được thêm ông Hải đồng nào, ngoài số tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng. Nghĩ cũng đáng đời bà tiểu tam “đanh đá cá cầy”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: