Nữ y tá ở Connecticut thiệt mạng dưới tầng hầm nhà bệnh nhân

Cảnh khuyển của cảnh sát Willimantic. (Hình minh họa: Willimantic Police Department)

WILLIMANTIC, Connecticut (NV) – Một cô y tá ở Connecticut được tìm thấy thiệt mạng dưới tầng hầm nhà bệnh nhân, cảnh sát loan báo, gọi đây là “vụ án rất đáng lo ngại,” theo ABC News hôm Thứ Ba, 31 Tháng Mười.

Cô y tá được gia đình báo mất tích hôm Thứ Bảy tuần trước, Sở Cảnh Sát Willimantic (WPD) cho hay. Trước đó, cô bỏ hẹn vài bệnh nhân, và người thân trong gia đình dò ra điện thoại cô tại nhà bệnh nhân đầu tiên cô tới lúc 8 giờ sáng hôm đó, theo biên bản cảnh sát.

Rồi cảnh sát tìm thấy chiếc Hyundai màu đỏ của cô tại cơ sở thương mại gần nhà bệnh nhân đó, và đội cảnh khuyển đánh hơi được mùi của cô tới nhà, WPD cho biết.

Cảnh sát phát giác ông Michael Reese, 38 tuổi, bệnh nhân sống trong nhà đó, có đeo thiết bị quản chế ở cổ chân, theo biên bản cảnh sát. Cảnh sát bắt ông Reese khi thấy có vẻ ông muốn ra khỏi nhà bằng cửa sau, WPD cho hay.

Sau khi bắt ông Reese, cảnh sát khám xét nhà ông và tìm thấy thi thể cô y tá dưới tầng hầm, WPD cho biết. Cảnh sát chưa công bố tên, tuổi của cô, hay nguyên nhân cô chết.

Cảnh sát thấy ông Reese đem con dao nhỏ, ống điếu hút ma túy, thẻ ngân hàng của một người mà cảnh sát không tiết lộ danh tánh, và chìa khóa xe Hyundai, theo biên bản cảnh sát. Ông Reese bị bắt với cáo trạng không phải liên hệ với cô y tá thiệt mạng.

Ông Reese là tội phạm tình dục phải ghi danh và có “xu hướng bạo lực,” theo biên bản cảnh sát.

“Đây là vụ án rất đáng lo ngại theo nhiều cấp độ, và là một trong những vụ nghiêm trọng nhất mà tôi thấy trong 27 năm làm cảnh sát,” ông Paul M. Hussey, cảnh sát trưởng WPD, ra thông báo cho hay. “Chúng tôi chia buồn với gia đình nạn nhân.”

Cảnh Sát Tiểu Bang Connecticut đảm nhận điều tra vụ này.

Tới Thứ Ba, vẫn chưa có thêm thông tin nào, và chưa ai bị truy tố liên quan tới cô y tá thiệt mạng.

Ông Reese bị truy tố tội vi phạm quy định quản chế, trộm cắp và tàng trữ dụng cụ làm ma túy. Ông không có mặt tại phiên tòa sơ thẩm hôm Thứ Hai, đài truyền hình địa phương WTNH đưa tin. Ông đang bị giam, tiền thế chân tại ngoại $1 triệu, theo hồ sơ nhà tù.

Năm 2007, ông Reese bị kết tội tấn công tình dục rồi được thả năm 2020, theo hồ sơ tội phạm tình dục tiểu bang.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: