Toan cướp xe, thiếu niên 12 tuổi làm đồng bọn bị bắn chết

WASHINGTON, DC (NV) – Một đứa trẻ 12 tuổi liên can tới âm mưu cướp xe khiến một đứa trẻ 13 tuổi thiệt mạng ở khu phố Penn Quarter thuộc District of Columbia bị bắt vào tối Thứ Bảy, 28 Tháng Mười.

Sáng Thứ Tư, 1 Tháng Mười Một, cảnh sát D.C. cho biết cậu bé 12 tuổi, đến từ Đông Nam D.C., bị buộc tội cướp xe có võ khí.

Sau 10 giờ tối Thứ Bảy, cảnh sát được gọi tới dãy nhà 600 đường D Street sau lời trình báo có vụ nổ súng. Khi tới nơi, cảnh sát tìm thấy Vernard Toney Jr., 13 tuổi, sống tại Đông Nam D.C., với vết thương do đạn bắn. Cậu bé được đưa đi bệnh viện địa phương và qua đời tại đó.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra ban đầu cho thấy một sĩ quan liên bang đang nghỉ phép ngồi trong xe thì Toney và một thiếu niên khác tiến tới gần và yêu cầu anh ta ra khỏi xe. Một trong những nghi can “đang đút tay vào túi quần trước như thể đang cầm một khẩu súng lục,” theo lời viên cảnh sát đang nghỉ phép.

Khi viên cảnh sát nghỉ phép bước ra khỏi xe, anh ta bắn Toney và nghi can còn lại bỏ chạy.

Cảnh sát cho biết khẩu súng của viên cảnh sát đang nghỉ phép là một khẩu súng ngắn được sở hữu hợp pháp và anh ta đang hợp tác điều tra.

Tính tới năm nay đã có hơn 800 vụ cướp xe, nhiều hơn những gì diễn ra tại D.C. vào thời điểm này năm ngoái, theo dữ kiện từ cảnh sát D.C. Tài xế được khuyến khích luôn luôn tự bảo vệ mình, khóa cửa và kéo cửa sổ khi lái xe.

Thiếu niên 12 tuổi sẽ bị truy tố bởi Văn Phòng Tổng Chưởng Lý D.C., nơi xét xử các vụ án vị thành niên.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: