Phát tán video khiêu dâm trẻ em, đôi vợ chồng Florida bị bắt

Bị cáo Nicholas Bassler Jr. (trái) và Sierra Campany. (Hình: X Manatee Sheriff)

BRADENTON, Florida (NV) – Đôi vợ chồng trẻ ở Florida bị bắt với cáo buộc tàng trữ, phát tán và sản xuất video khiêu dâm trẻ em từ 10 tháng tuổi tới 10 tuổi, cảnh sát loan báo hôm Thứ Ba, 19 Tháng Chín.

Nghi can Nicholas Bassler Jr., 24 tuổi, và Sierra Campany, 24 tuổi, đều còn bị truy tố tội quan hệ tình dục với trẻ em dưới 12 tuổi, Sở Cảnh Sát Manatee County (MCSO) ra thông cáo báo chí cho hay. Tội này có thể bị tù chung thân không ân xá.

Ngày 5 Tháng Sáu, 2023, đơn vị Chống Tội Ác Đối Với Trẻ Em Trên Internet của MCSO nhận được hàng loạt tin báo từ Trung Tâm Quốc Gia Trẻ Em Bị Bóc Lột và Mất Tích (NCMEC) về việc hình ảnh khiêu dâm trẻ em được phát tán trên Facebook, MCSO cho biết.

Ngay khi những hình ảnh đó được xác nhận là hình ảnh bóc lột trẻ em, cảnh sát bắt đầu điều tra và dò ra căn nhà trong khu 5000 đường 23rd Street West ở Bradenton, căn nhà mà họ tin là nơi phát tán những hình ảnh đó, theo MCSO.

Sau khi điều tra thêm, cảnh sát liên lạc với nghi can Bassler và Campany hôm Thứ Tư tuần trước rồi xin lệnh khám xét nhà.

Khi khám xét nhà, cảnh sát tịch thu máy tính bảng (tablet) được NCMEC đề cập, cùng nhiều thiết bị điện tử khác, MCSO cho hay.

Khi kiểm tra những thiết bị đó, điều tra viên thấy nhiều hình ảnh và video khiêu dâm trẻ em, gồm hình ảnh và video hai nghi can này quan hệ tình dục với trẻ em, MCSO cho biết.

Hai nghi can Bassler và Campany thú tội, MCSO thêm.

Nghi can Campany bị bắt Thứ Năm tuần trước vì tội quan hệ tình dục với trẻ em dưới 12 tuổi, còn nghi can Bassler bị bắt hôm sau với cùng tội danh.

Cả hai còn bị truy tố thêm tội tàng trữ, phát tán và sản xuất video khiêu dâm trẻ em.

Vụ này vẫn đang được điều tra.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: