Nổ súng gần đại học ở Virginia, một cảnh sát bị thương nặng

(Hình minh hoạ: Virginia State University)

CHESTERFIELD COUNTY, Virginia (NV) – Một cảnh sát viên bị thương nặng trong vụ nổ súng gần khuôn viên trường đại học Virginia State University (VSU) sáng sớm Chủ Nhật, 12 Tháng Mười Một, theo CNN trích bản tin của trường.

Nghi can vụ nổ súng vẫn đang lẩn trốn.

Trong thông cáo báo chí, ông David Bragg, chỉ huy trưởng Sở Cảnh Sát Chesterfield County (CCPD), cho biết khuôn viên trường vẫn bị đóng cửa vào Chủ Nhật để đề phòng rủi ro.

“Viên cảnh sát bị thương, danh tính chưa được tiết lộ vào thời điểm này, được đưa đến bệnh viện VCU Medical Center với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng,” thông cáo viết.

Cảnh sát Chesterfield County cho biết vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 1 giờ 34 phút sáng Chủ Nhật khi một cảnh sát viên của VSU đến giải quyết một vụ xáo trộn trong khuôn viên trường.

“Nghi can bỏ chạy khỏi khuôn viên trường trước khi nổ súng bắn bị thương một cảnh sát viên thuộc VSU,” thông cáo báo chí viết. “Nghi can vẫn chưa bị bắt.”

Cảnh sát trưởng Chesterfield County thông báo trên Facebook: “CCPD luôn đoàn kết vững chắc với các đối tác của chúng tôi tại VSU. Chúng tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi nghi can bắn cảnh sát bị đưa ra công lý.”

“Tôi đặc biệt khuyến khích cá nhân chịu trách nhiệm ra đầu thú một cách yên bình,” ông Bragg tuyên bố.

Theo cảnh sát trưởng, lực lượng cảnh sát tiểu bang Virginia và FBI có hỗ trợ cuộc điều tra.

Về mặt lịch sử, VSU là một trường đại học thường có sinh viên da đen theo học, có khoảng 4,000 sinh viên, tọa lạc tại Petersburg, cách thủ phủ Richmond khoảng 25 dặm về phía Nam.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: