Khách đi chợ Trader Joe’s lại được thử hàng mẫu miễn phí

Khách hàng đến Trader Joe’s thích thú vì phát hiện ra các mẫu theo mùa, như bánh rán táo, bánh quy Halloween và bí ngô,… (minh họa: Unsplash)

Những khách hàng yêu thích Trader Joe’s vui mừng vì lại được thử hàng mẫu miễn phí giống y như trước đại dịch COVID-19.

Sau một thời gian dài gián đoạn do đại dịch, Trader Joe’s lại mời khách thử miễn phí các mặt hàng làm tại chợ này “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” miễn phí.

Trader Joe’s lại mời khách thử miễn phí các mặt hàng làm tại chợ này “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” miễn phí. (minh họa: Unsplash)

Những người hâm mộ chuỗi cửa hàng tạp hóa có trụ sở tại California thích thú phát hiện ra những chiếc bánh quy mới ra lò đem ra mời khách vào cuối tuần vừa qua, tại nhiều địa điểm khác nhau.

Trong tập podcast của công ty vào ngày Thứ Hai, những người dẫn chương trình xác nhận tin tức với nội dung: “Demo đã trở lại!”

Họ cho biết, Trader Joe’s không thể cung cấp nhiều mẫu sản phẩm trong các cửa hàng của chúng tôi như vài năm trước, nhưng đang đưa trở lại hoạt động phục vụ này với một cách tiếp cận mới. Ví dụ, họ muốn tập trung hơn vào các sản phẩm mới, những thứ không nhất thiết phải có trong danh sách mua sắm mà chợ này muốn giới thiệu.

Khách hàng đến Trader Joe’s thích thú vì phát hiện ra các mẫu theo mùa, như bánh rán táo, bánh quy Halloween và bí ngô, granola,… Tuy nhiên, khách hàng vẫn đang mong đợi vì họ chưa thấy được mời thử một số thức ăn vặt hoặc cà phê nóng.

Đọc thêm:

-Target, Amazon bắt đầu giảm giá, Goodwill bán online

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: