Target, Amazon bắt đầu giảm giá, Goodwill bán online

Mùa mua sắm tới rồi! (minh họa: Unsplash)

Target và Amazon bắt đầu mùa giảm giá trong những dịp lễ cuối năm, trong khi người thích mua sắm ở Goodwill có thể ngồi ở nhà lựa đồ và trả online.

Có vẻ như thị trường mua sắm đang trở lại không khí gần bình thường của trước đại dịch COVID-19. Target Corp. vừa thông báo, họ bắt đầu bán hàng vào dịp lễ với sự trở lại của sự kiện “Target Deal Days” của đợt giảm giá đầu tiên từ hôm nay, 6 Tháng Mười và kết thúc vào ngày 8 Tháng Mười.

Target Corp. vừa thông báo, họ bắt đầu bán hàng vào dịp lễ với sự trở lại của sự kiện “Target Deal Days”. (minh họa: Unsplash)

Các mặt hàng có thương hiệu Target và trên toàn quốc sẽ được bán với giá ưu đãi cho mọi người mà không nhất thiết phải là người có thẻ thành viên của Target.

Công ty bán lẻ này cũng công bố kế hoạch thuê 100,000 nhân viên thời vụ trong mùa mua sắm sắp tới.

Christina Hennington, Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành Target Corp, nói với KTLA: “Dịp lễ là khoảng thời gian quý giá khi những vị khách của chúng tôi đến cùng gia đình và bạn bè để ăn mừng niềm vui của những ngày nghỉ bên nhau và chúng tôi ở đây để giúp họ tận hưởng điều đó một cách dễ dàng nhất có thể.”

Công ty cho biết chương trình khuyến mãi Holiday Price Match Guarantee của Target được tiếp tục kéo dài, từ ngày 6 Tháng Mười và kết thúc vào ngày 24 Tháng Mười Hai.

Người mua sắm có thể tiết kiệm tiền bằng cách tham gia Target Circle, chương trình thành viên của công ty. Những người có Thẻ RedCard vẫn tiếp tục được tiết kiệm thêm 5% cho tất cả các giao dịch mua sắm.

Các thành viên Prime của Amazon sẽ được mua hàng giảm giá trong hai ngày 10 &11 Tháng Mười.

Các thành viên Prime của Amazon sẽ được mua hàng giảm giá trong hai ngày 10 &11 Tháng Mười. (minh họa: Unsplash)

Trong khi đó, Walmart mở rộng chính sách hoàn trả các mặt hàng thuộc đồ điện tử và sản phẩm Marketplace, được mua sau hoặc vào ngày 1 Tháng Mười, có thể được trả lại cho đến ngày 31 Tháng Giêng năm 2023.

Các thành viên có thẻ Walmart có thể trả lại các mặt hàng họ đã mua nhưng không muốn sử dụng, bằng cách để chúng ngay trước cửa nhà. Các thành viên có thể trả hàng mà không cần hộp hoặc nhãn – thay vào đó, tài xế giao hàng của Walmart sẽ đến nhận hàng.

Những người muốn tiết kiệm thời gian, giờ đây có thể mua sắm thoải mái những mặt hàng ở Googwill ngay tại nhà của họ.

GoodwillFinds, một trang web mua sắm mới, chuyên bán đồ cũ và quần áo, vừa chính thức ra mắt. Công ty thông báo rằng hoạt động kinh doanh trực tuyến sẽ giúp tài trợ cho các chương trình dựa vào cộng đồng trên toàn quận, chẳng hạn như đào tạo việc làm.

Trang web của Goodwill cho phép khách hàng duyệt qua hàng nghìn mặt hàng được tuyển chọn, nếu không muốn đến tận cửa hàng. (minh họa: Unsplash)

Trang web sẽ cho phép khách hàng duyệt qua hàng nghìn mặt hàng được tuyển chọn, bao gồm quần áo của phụ nữ, nam giới và trẻ em, cùng với sách, các mặt hàng đặc biệt, đồ trang trí nhà cửa và hơn thế nữa.

Giám đốc điều hành GoodwillFinds, Matthew A. Kaness cho biết, họ hy vọng sẽ có một triệu mặt hàng trên trang web trong những năm tới và có trang web giới thiệu sản phẩm cho khách hàng dựa trên những lần mua trước đây của họ.

Khách hàng không thể ủng hộ (donate) trên trang web; thay vào đó, họ vẫn phải gửi chúng tại một trong những địa điểm Goodwill trên toàn quốc.

Đọc thêm:

-Ăn gì? Mua chỗ nào?

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: