‘Subway in the Sky’: Lơ lửng trên trời, ăn bánh mì Subway

(ảnh: Subway)

Subway đang đưa bánh mì kẹp thịt của hãng lên một tầm cao mới – theo đúng nghĩa đen.

Vào ngày 29 Tháng Tám, chuỗi cửa hàng bánh mì kẹp thịt tiết lộ chương trình “Subway in the Sky”: Một trải nghiệm ăn uống mới khi đang lơ lửng… trên trời, chính xác là trong khinh khí cầu.

“Subway in the Sky” lấy cảm hứng từ một phiên bản siêu lớn của những chiếc bánh mì kẹp thịt dài của hãng. Khí cầu dài 180 feet có một nhà hàng đủ chỗ cho sáu khách để thưởng thức bánh mì kẹp thịt.

“Chiếc bánh mì kẹp thịt dài biết bay”, như hãng này gọi nó, sẽ bay lên bầu trời vào ngày 1 Tháng Chín và dừng lại ở một số thành phố trên khắp đất nước, thu hút những người yêu thích bánh sandwich trên đường đi.

Những chuyến đầu tiên đã cất cánh tại Kansas City, từ 5 đến 7 Tháng Chín (bán hết vé); tại Orlando, hai ngày 19-20 Tháng Chín, (đặt vé từ ngày 16 Tháng Chín) và Miami, ba ngày: 24-25-26 Tháng Chín (đặt vé từ ngày 21 Tháng Chín).

Mỗi ngày chỉ có tối đa 40 thực khách được “vừa bay vừa ăn” trên độ cao 1,000 feet.

Du khách sẽ được thưởng thức bốn chiếc bánh sandwich Deli Heroes, một loại bánh sandwich mới được giới thiệu hồi Tháng Bảy, giới thiệu món thịt tươi thái lát mới của chuỗi nhà hàng trên khinh khí cầu.

Bánh mì Subway, nhìn hấp dẫn. (ảnh: Emin Sansar/Anadolu Agency via Getty Images)

Hình ảnh khinh khí cầu trông giống như chiếc bánh sandwich. Còn chiếc bánh mì thật thì chứa nửa pound thịt, ăn kèm với pepperoni, xúc xích Ý, gà tây, giăm bông, thịt bò nướng, phô mai provolone đôi, rau diếp, cà chua, hành đỏ, sốt mayonnaise và dầu giấm MVP của Subway.

Một món phụ khác của Deli Heroes, gồm thịt bò nướng, phô mai provolone đôi, rau diếp, cà chua, hành tím và aioli tỏi nướng trên bánh mì Ý.

Hai trong số các loại bánh kẹp thịt, gà tây titan và giăm bông lớn, có lượng thịt nhiều hơn 33% so với các khẩu phần Subway truyền thống. Loại trước có gà tây, phô mai provolone đôi, rau diếp, cà chua, hành tím và sốt mayonnaise; trong khi loại thứ hai kết hợp tất cả các thành phần giống nhau, chỉ với giăm bông thay vì gà tây.

Thực khách có thể đặt chỗ để ăn trên khinh khí cầu, tại Register.SubwayInTheSky.com

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: