Những mẫu xe mới có giá dưới $30,000

Nội thất chiếc Toyota Corolla Cross. (Hình: Toyota)

Những chiếc xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh tiếp tục được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm xe có tốc độ cao và an toàn trên xa lộ.

Tuy nhiên, việc tìm được một chiếc AWD (All-Wheel Drive: hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian), hoặc SUV mới có khả năng cung cấp sức mạnh cho cả bốn lốp, với mức giá phải chăng có lẽ là một thách thức, tùy thuộc vào không gian, tốc độ và nhu cầu về sự an toàn của người mua.

USA Today đưa ra những mẫu xe trong năm 2024 có giá phải chăng, dưới $30,000, phù hợp nhất với phong cách sống của bạn.

Kia Seltos S 2024, giá: $27,965

Phong cách và không gian rộng rãi đối với một chiếc SUV cỡ nhỏ, Kia Seltos 2024 là một ứng cử viên nặng ký trong phân loại này. Mặt khác, Seltos không thực sự vượt trội so với các loại SUV khác về mặt cải tiến tổng thể, với vật liệu nội thất có cảm giác rẻ tiền và tiếng động cơ trong cabin khá ồn ào khi chạy ở tốc độ cao.

Tuy nhiên, cabin của Seltos khá thoải mái, tránh được chất lượng lái kém trên mặt đường gồ ghề và không gian để đồ ấn tượng. Luôn có những ưu đãi tốt khi tìm kiếm các mẫu xe AWD có giá vừa phải, vì bạn cần chuyển lên cấp độ trang bị S để đặt mua tùy chọn AWD trị giá $1,500.

(Hình: Kia)

Hyundai Kona SE AWD 2024, giá:  $26,935
Có vẻ như mọi chiếc SUV cỡ nhỏ ngày nay đều có kiểu dáng độc đáo, nhưng Hyundai đã nâng tầm cao mới với Hyundai Kona 2024. Kiểu dáng vượt thời gian của Kona thể hiện ngay cả bên trong nhờ hai màn hình lớn và khoảng không gian nội thất ấn tượng phía trước và phía sau làm tăng thêm tính linh hoạt của chiếc xe.

Tính năng tiết kiệm xăng bị ảnh hưởng một chút phần nào do kích thước lớn hơn của Kona, nhưng cabin rất êm ái khi chạy ở tốc độ cao và cảm giác lái khá tốt. Tuy có rất nhiều mẫu xe AWD rẻ hơn, cũng như bạn phải chọn loại có cấp độ trang bị S để mua với giá $1,500.

(Hình: Hyundai)

Volkswagen Taos S 4Motion 2024, giá: $27,760

Volkswagen Taos 2024 loại AWD không chỉ có giá thêm vào cực cao, là $2,340, mà hộp số ly hợp kép bảy cấp mà nó đi kèm khiến mọi lần lái AWD Taos đều trở nên khó chịu. Gồ ghề, chậm chạp và có xu hướng đẩy chiếc SUV nhỏ này về phía trước khi phải phanh gấp, tuỳ chọn AWD này không đáng để bạn phải tự tin đem nó ra lái ngoài trời mưa giông bão. Mặt khác, cabin của Taos rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên, với sức chứa hàng hóa rộng thả giàn, nhưng chiếc SUV VW này không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho những người đang tìm kiếm loại A2024 Toyota Corolla Cross L , giá: $26,510.

(Hình: Volkswagen)

2024 Toyota Corolla Cross L , giá: $26,510
Sự hào nhoáng không phải là điểm mạnh của Toyota Corolla Cross 2024. Chiếc crossover giá rẻ dựa trên loại Corolla này có khoang chở hàng tương đối rộng, ghế trước rộng rãi và đủ chỗ ở phía sau để trẻ em thoải mái ngồi. Mặc dù mẫu AWD là một lựa chọn thêm vào, nhưng tính năng này chỉ có giá là $875 và có sẵn cho mẫu cơ bản.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị vận chuyển được chế tạo tốt để đưa bạn và người thân đến nơi cần đến thì thiết bị này là tuyệt vời, nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ không tìm thấy sự tinh tế nào về hình thức hoặc cảm giác lái tốt trong chiếc xe này.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: