Khám phá 10 điểm tham quan miễn phí đẹp nhất Hoa Kỳ

Biểu tượng của San Francisco, The Golden Bridge là cây cầu treo có ý nghĩa lịch sử bắc qua Golden Gate, eo biển nối San Francisco Bay và Pacific Ocean. (ảnh: Meriç Dağlı/Unsplash)

Khi bạn ghé thăm một trong 10 điểm tham quan này, được lựa chọn bởi một nhóm các chuyên gia du lịch và bình chọn, bạn sẽ tiết kiệm nhiều tiền từ ngân sách du lịch. Tất cả chúng đều miễn phí và trong mỗi trường hợp, bạn nhận được nhiều hơn số tiền bạn phải trả.

Số 10: Central Park – New York City, New York
Central Park mang tính biểu tượng của New York bùng nổ trong tâm trí của những người có tầm nhìn xa, Frederick Law Olmsted và Calvert Vaux, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thiết kế công viên đô thị.

Những người chạy bộ, những người yêu  thiên nhiên và những người đi xe đạp sử dụng công viên hàng ngày. Du khách thích trượt băng tại Sân trượt băng Wollman, tham quan Central Park Zoo và cưỡi ngựa giả ở Michael Friedsam Memorial Carousel.

The Great Lawn là nơi tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp miễn phí của New York Philharmonic, trong khi Delacorte Theater là nơi diễn ra vở kịch Shakespeare in the Park và SummerStage tiếp quản Rumsey Playfield trong những tháng ấm áp.

Số 9: Golden Gate  – San Francisco, California
Dễ dàng được nhiều người nhận ra là biểu tượng của San Francisco, The Golden Bridge là cây cầu treo có ý nghĩa lịch sử bắc qua Golden Gate, eo biển nối San Francisco Bay và Pacific Ocean. Nó nằm giữa Golden Gate National Recreation Area và Golden Gate Park, cả hai đều tuyệt vời cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời và không có chuyến thăm nào đến Golden City mà không đi qua cầu.

Số 8: Công viên quốc gia và tiểu bang Redwood – California
Redwood National và State Parks của North California được biết đến nhiều nhất là nơi có một số cây cao nhất trên thế giới. Tuy nhiên, có nhiều hơn nữa để xem ở đây. Du khách có thể tận hưởng khoảng 40 dặm bờ biển gồ ghề bên cạnh những thảo nguyên rộng lớn và rừng sồi xinh xắn.

Bạn còn được lái xe ngắm cảnh hoặc đi dạo trong rừng. Cắm trại và đi xe đạp cũng phổ biến ở đây.

Số 7: Independence National Historical Park – Philadelphia, Pennsylvania
Mọi người nên tận hưởng chuyến thăm Independence National Historical Park ở Philadelphia, nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử American Evolution và sự thành lập quốc gia, bao gồm các địa danh mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Independence Hall, nơi mà Tuyên Ngôn Độc Lập và Hiến Pháp được ký kết, cũng như Liberty Bell.

Một du khách dang chụp hình quả chuông nứt trong Liberty Bell. (ảnh: dtrang/SGN)

Số 6: Great Smoky Mountains National Park – North Carolina và Tennessee

Great Smoky Mountains National Park là công viên quốc gia được ghé thăm nhiều nhất ở Hoa Kỳ và có rất nhiều hoạt động miễn phí để làm trong không gian rộng lớn được bảo tồn trải dài qua biên giới North Carolina-Tennessee này. Cades Cove là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để tham quan với các tòa nhà lịch sử và động vật hoang dã phong phú. Những con đường mòn đi xe đạp và đi bộ đường dài dẫn đến những tuyệt tác tuyệt đẹp trên khắp Smokies, đồng thời có thể tìm thấy các gian hàng dã ngoại và khu cắm trại trên khắp công viên.

Số 5: Freedom Trail – Boston, Massachusetts
Bắt đầu từ Boston Common, nhưng có thể dễ dàng bắt gặp tại bất kỳ điểm nào trên đường đi, Freedom Trail mang đến cái nhìn sâu sắc về lịch sử về thành phố và môi trường xung quanh. Dễ dàng kết hợp di chuyển và tham quan du lịch, Freedom Trail len lỏi khắp  thành phố và làm nổi bật một số địa điểm đặc biệt nhất của Boston, bao gồm Park Street Church, The Old State House, Faneuil Hall, Paul Revere House và The USS Constitution.

Số 4: Venice Beach – Venice, Florida
Venice của South West Florida được gọi là “thủ đô răng cá mập của thế giới” vì nhiều răng cá mập hóa thạch đã được tìm thấy ở bãi biển. Dải cát trắng đáng yêu này cũng thu hút mọi người với bãi đậu xe miễn phí, sân bóng chuyền cát, khu dã ngoại và lối đi bộ lót ván.

Số 3: Loggerhead Marinelife Center – Bãi biển Juno, Florida
Nằm ở Juno Beach, Loggerhead Marinelife Center tập trung vào bảo tồn đại dương và rùa biển, đồng thời mở cửa miễn phí và phục vụ công chúng mỗi ngày. Vì mục tiêu là giải cứu và đưa động vật hoang dã trở lại môi trường sống tự nhiên của chúng nên không còn bất kỳ con rùa biển nào cư trú khi mọi người đến thăm. Tuy nhiên, luôn có rất nhiều sinh vật biển để quan sát và các tình nguyện viên rất hữu ích và sẵn sàng trả lời các câu hỏi của du khách.

Số 2: TECO Manatee Viewing Center – Bãi biển Apollo Beach, Florida
Nằm ở Apollo Beach, Florida, TECO Manatee Viewing Center là một khu bảo tồn biển được bảo vệ, mang đến cho du khách cơ hội hiếm có để nhìn cận cảnh những con heo biển. Du khách có thể tận hưởng những khu vườn bướm xinh đẹp, tháp quan sát ấn tượng, lối đi lát ván và những con đường mòn đi bộ. Công viên mở cửa theo mùa, từ Tháng Mười Một đến Tháng Tư.

Số 1: The Alamo – San Antonio, Texas
Nằm ở nơi mà ngày nay được gọi là San Antonio, Texas, Alamo là một địa danh lịch sử được thành lập bởi các nhà truyền giáo vào thế kỷ thứ 18. Nhà thờ là một trong những địa điểm dễ nhận biết nhất tại phái bộ Tây Ban Nha, vì nó đóng một vai trò quan trọng trong Trận chiến Alamo (Battle of the Alamo) nổi tiếng vào năm 1836 và một số dấu vết của trận chiến vẫn có thể được quan sát thấy trong khuôn viên nhà thờ.

(theo 10best)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: