Da dẻ mịn màng, hồng hào với 3 thức uống đơn giản

(Minh họa: Charlotte May/Pexels)

Một trong những bí quyết đơn giản mà dạo gần đây rất phổ biến trên trang mạng xã hội, đặc biệt là ở TikTok, trong việc giữ gìn làn da căng mịn, hồng hào chính là uống một cốc nước ấm đầy ngay sau khi ngủ dậy.

Các chuyên gia y tế cho biết, việc uống nước ấm sau khi ngủ dậy không chỉ giúp bạn tỉnh táo hơn, mà còn giúp thải các độc tố trong người sau một đêm, đồng thời tạo điều kiện cho da được cấp ẩm đầy đủ, giúp quá trình hydrat hóa tốt hơn qua độ dày và lớp biểu bì da, duy trì làn da sáng mịn.

Không chỉ uống nước lọc, hoặc lâu lâu bỏ thêm một vài lát chanh, mà bạn còn có thể sáng tạo một số thứ bỏ vào nước lọc để uống như theo ba công thức dưới đây, bảo đảm bạn sẽ thấy có sự thay đổi lớn ở làn da, theo trang mạng mindbodygreen.

Nước lọc pha với năm thành phần

Năm thành phần đó bao gồm:

-Chlorophyll (chất diệp lục) bao gồm nhiều thành phần chống oxy hóa tốt cho cơ thể.

-Nước chanh giúp hỗ trợ đào thải những chất độc trong cơ thể sau một đêm.

-Gừng có chứa thành phần chống viêm, làm dịu bao tử.

-Một vài giọt magnesium giúp cân bằng lượng đường trong máu.

-Tinh dầu bạc hà giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt.

Bạn cho hết năm thành phần này vào bình nước đầy 1 lít và có dùng trong một ngày. Các chất tiết ra từ năm thành phần ở trên sẽ giúp cơ thể và làn da được thanh lọc tự nhiên.

(Minh họa:
Karolina Grabowska/Pexels)

Cải thiện nét trẻ trung với nước collagen

Nước collagen hiện tại cũng đang rất phổ biến, vì các peptide trong collagen có phẩm chất cao được chứng minh là có thể hỗ trợ quá trình hydrat hóa da, giảm bớt sự xuất hiện của nếp nhăn, giữ cho tóc và móng tay của bạn chắc khỏe.

-Bạn cho một muỗng cà phê bột collagen vào 8oz nước ấm, sau đó dùng muỗng quậy đều cho đến khi nào bột tan ra trong nước.

-Bạn vắt thêm chanh, cam và cho một lát dưa leo vào cốc nước.

Tăng hương vị với nước pha với bưởi và hương thảo

Hỗn hợp thảo mộc giữa hương thảo và bưởi không chỉ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, đã khát khi uống mà còn chứa nhiều vitamin C, giúp điều chỉnh sự tổng hợp collagen và trung hòa các gốc tự do.

-Bạn cho 1/4 lát bưởi đã cắt.

-Cho 2 đến 4 cọng lá hương thảo.

-Đổ nước lọc đầy bình.

Không chỉ uống vào mỗi sáng sau khi thức dậy, bạn cũng có thể uống nước pha với bưởi và lá hương thảo xuyên suốt trong ngày.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: