Nhà bơm hơi cho các bé chơi trong mùa hè

(Hình: Amazon)

 Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà bơm hơi để cùng con cái vui đùa trong kỳ nghỉ xuân hoặc kỳ nghỉ hè sắp đến ư? Hãy tham khảo các gợi ý sau nhé!

Trong bài viết mới đây, Lifehacker đưa ra một số gợi ý về nhà bơm hơi với các tính năng khác nhau và phù hợp với mọi ngân sách. Một số loại sẽ cần bạn phải mua thêm máy bơm khí để bơm phồng hoặc bao cát để giữ luôn đứng chắc. Quan trọng là bạn cần đọc kỹ chỉ dẫn để không bị mua nhầm.

Nhà bơm hơi Jump-O-Lene, giá $47.99

Ngôi nhà bơm hơi này trông không to lớn, lộng lẫy cho lắm, nhưng vẫn đủ tốt, mà giá cả thì phải chăng, lại có kèm với một miếng vá sửa chữa nếu bị rách. Được thiết kế dành cho trẻ mẫu giáo nặng khoảng 120 pound, nhà bơm hơi này tuy nhỏ mà đủ bền để sử dụng trong nhà vào mùa đông và ngoài trời khi thời tiết ấm lên.

(Hình: Amazon)

Lâu đài bơm hơi Bountech, giá $99.99

Nhà bơm hơi này lớn hơn và chắc hơn Jump-O-Lene một chút, có một lưới bóng rổ nhỏ, nghĩa là trẻ em trên 10 tuổi có thể chơi bên trong. Mặc dù nhà sản xuất nói nhà bơm hơi này đủ gọn để mang đi bất cứ đâu, thậm chí đến công viên địa phương, nhưng chắc chẳng ai muốn chở con cái mình và ngôi nhà nặng 30 pound này đi lung tung.

Nhà thoát hiểm Action Air, giá $269.99

Nhà này chịu được tối đa ba trẻ em, có chỗ để giày và trò chơi phi tiêu ở bên ngoài.

Lâu đài bơm hơi Bounceland, giá $231.59

Đây đúng nghĩa là một lâu đài dành cho “gia đình hoàng gia” là vợ chồng, con cái bạn. Ngoài lưới bóng rổ, bộ đồ chơi này chỉ mất khoảng hai phút để dựng lên. Một số người đánh giá nhà này vừa vặn và thuận tiện trong phòng chơi ở tầng trệt, đặc biệt để chơi trong những ngày mưa.

Cung Điện Hoàng Gia bơm hơi Bounceland, giá $439

Con bạn chắc sẽ muốn ở trong “cung điện” thay vì “lâu đài.” Đúng không? Vậy thì hãy chọn Cung Điện Hoàng Gia Bounceland, tuy giá mắc hơn khoảng $200. Bên trong “cung điện” này có cầu trượt, rộng đủ để năm bé chơi đùa thỏa thích.

Nhà bơm hơi Action Air, giá $499.99

Đây chắc chắn là nhà bơm hơi có hình dạng giống như một ngôi nhà nhất, và có khá nhiều trò chơi cho các bé, như ném vòng, hố bóng, đường hầm chui, vòng bóng rổ, chướng ngại vật thu nhỏ và phi tiêu. Ưu điểm lớn nhất của nhà này là cửa sổ nhìn ra ngoài trời có thể gập lại, sẽ rất hữu ích trong những ngày hè nóng nực.

(Hình: Amazon)

Lâu đài bơm hơi Honey Joy, giá $129.99

Ngôi nhà hình cung điện này được thiết kế cho trẻ em từ ba đến năm tuổi, có một hồ bơi nhỏ để bảo vệ “vương quốc thiếu nhi” của con bạn.

Nhà bơm hơi Baralir có cầu trượt và hồ bơi, giá $384.99

Ngôi nhà bơm hơi này bao gồm một cầu trượt dài và hồ bơi lớn. Vào mùa hè, hãy đổ đầy nước vào hồ bơi và ngắm nhìn con bạn chơi đùa và phun vòi phun nước suốt cả buổi chiều. Nhà đủ to cho ba trẻ.

Trong những tháng mùa đông, nhà sản xuất mách nhỏ các vị phụ huynh hãy đưa nhà vào bên trong và biến hồ bơi thành hố bóng cho con bạn. Với một hang động ẩn và một tấm bạt lò xo đi kèm, con bạn sẽ tha hồ mà ngủ trưa.

Nhà bơm hơi dạng công viên nước Wellfuntime, giá $639.99

Nếu các con không đủ cao để trượt cầu trượt nước ở địa phương, bạn nên bù mua nhà này, vì nó cũng chẳng khác một công viên nước thu nhỏ, với những đường trượt dài có thể tháo rời và phun nước đến hồ bơi, cũng như tường leo núi. Bộ nhà bơm hơi này còn có cả ba quả bóng thể thao và bốn khẩu súng nước.

Nhà bơm hơi vượt chướng ngại vật Bounceland, giá $443.27

Con bạn sẽ tranh nhau mà chạy đua trong ngôi nhà vượt chướng ngại vật này để xem ai chạm được vào Switch trước. Đây quả là một món quà sinh nhật đáng giá mà con bạn sẽ mê ly. Nhà có hai cầu trượt ở phía bên kia của đường hầm kép được khóa dán xuống để bảo đảm an toàn và với sức chứa 400 pound, phù hợp với trẻ cao lớn hơn.

Lâu đài ma thuật Blast Zone, giá $269.99

Lâu đài bơm hơi này đáng được nhắc đến vì nó tự hào được xếp hạng  5 sao với hơn 2,000 lượt đánh giá. Nhà được thiết kế an toàn cho trẻ lớn tuổi. Hạn chế duy nhất của lâu đài bơm hơi này là trẻ em tuổi mẫu giáo chưa được phép chơi.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: