Bắt giữ cha của bốn đứa trẻ bị hại, trong đó hai bé đã tử vong

(minh họa: Grianghraf/ Unsplash)

Theo Sở Cảnh sát Quận Los Angeles, hai trong bốn đứa trẻ dưới 10 tuổi được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Lancaster với nhiều vết thương nghiêm trọng, đã chết.

Cảnh sát và đội cấp cứu có mặt trong phòng ngủ của ngôi nhà ở Lancaster, tìm thấy những đứa trẻ được vào sáng sớm Chủ nhật, 29 Tháng Mười, sau khi nhận được cuộc gọi về lạm dụng trẻ em. Theo Los Angeles Times.

Sở Cảnh sát Quận Los Angeles (Los Angeles County Sheriff’s Department-LASD) đang điều tra cái chết của hai đứa trẻ và việc hai đứa trẻ khác phải nhập viện ở Lancaster. Nhà chức trách hiện đã bắt giữ cha ruột của những đứa trẻ.

Cảnh sát trưởng Daniel Vizcarra cho biết bốn đứa trẻ này là anh em ruột. Cha của những đứa trẻ, Prospero Serna ở San Bernardino, bị giam giữ vì là “người có liên quan”.

Vizcarra cho biết các cảnh sát vẫn chưa hoàn hồn với những gì họ nhìn thấy trong phòng ngủ ở dãy nhà 1800 trên East Avenue J-2, khi các nhà điều tra làm việc để xâu chuỗi các chi tiết quan trọng lại với nhau.

Ông nói: “Thật là đau thương, đó là những đứa trẻ vô tội, lẽ ra chúng không đáng phải chịu những điều khủng khiếp như thế này.”

Vizcarra cho biết, cuộc gọi nhận được lúc 11:50 tối nói rằng có “sự lạm dụng trẻ em đang diễn ra”. Mẹ của bọn trẻ đã chỉ dẫn cảnh sát đến một ngôi nhà, nơi họ tìm thấy bốn đứa trẻ trong một phòng ngủ với nhiều thương tích trên mình. Hai đứa trẻ được đưa đến bệnh viện và qua đời ngay sau đó. Hai đứa đang trong tình trạng ổn định và vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Vizcarra cho biết ông không thể tiết lộ độ tuổi chính xác của những đứa trẻ.

(minh họa: Unsplash)

Vizcarra nói, cho đến giờ, họ chưa xác định được những đứa trẻ bị sát hại bằng loại vũ khí nào.

Buổi chiều cùng ngày phát hiện vụ việc, Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Quận Los Angeles (The Los Angeles County Department of Children and Family Services) cho biết luật tiểu bang cấm xác nhận hoặc bình luận về việc một đứa trẻ hoặc gia đình bị xâm hại. Sở này đã phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ trong những năm gần đây về việc xử lý một loạt trường hợp tử vong và thương tích mà nạn nhân là trẻ em.

“Là lực lượng lao động cống hiến hết mình cho sự an toàn và hạnh phúc của trẻ em và gia đình cư dân Quận Los Angeles, chúng tôi hết sức đau buồn khi biết về cái chết của hai trẻ nhỏ ở Thành phố Lancaster và hai trẻ khác bị thương,” LASD viết trong một tuyên bố.

Các quan chức kêu gọi bất cứ ai có thông tin về vụ việc hãy liên lạc với văn phòng cảnh sát trưởng theo số (323) 890-5500. Bạn có thể yêu cầu ẩn danh khi gọi cho Cơ quan ngăn chặn tội phạm (Crime Stoppers) theo số (800) 222-8477).

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: