VP Chánh Lục Sự OC mở dịch vụ tham dự lễ cưới qua Zoom

Bạn bè, thân hữu cô dâu chú rể có thể “tham dự” kễ thành hôn qua Zoom. (ảnh: Office of Orange County Clerk)

Kể từ Thứ Bảy, 21 Tháng Mười, 2023, từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều., Chánh Lục Sự Orange County Hugh Nguyen (Hiếu Nguyễn) sẽ giúp cho các gia đình và bạn hữu cùng tham dự lễ thành hôn của đôi uyên ương qua màn hình trực tuyến.

Các đôi uyên ương đến viếng văn phòng chi nhánh Phía Bắc tại Anaheim có thể chọn trực tuyến hôn lễ của họ và mời gia đình và các bạn hữu cùng tham dự qua Zoom. Bạn bè và thành viên của gia đình sẽ có thể tham dự lễ thành hôn của người thân mình, từ bất cứ nơi nào, bằng cách sử dụng các thiết bị điện tử của họ sau khi nhận được nối kết bảo đảm của Zoom với hôn lễ từ đôi uyên ương.

Đây là chương trình thử nghiệm, vì thế dịch vụ này chỉ có sẵn ở văn phòng chi nhánh Phía Bắc tọa lạc tại 222 S. Harbor Blvd., Phòng 110A tại Anaheim, CA 92805.

“Tôi rất lấy làm hân hoan và mong chờ sẽ cung ứng dịch vụ này cho các cặp uyên ương,” Chánh Lục Sự Hugh Nguyen cho biết. “Zoom tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các đôi uyên ương tổ chức ngày đặc biệt của mình mà không phải lo âu đến việc bỏ quên một vài người thân, ngoài ra không phải ai cũng có nhiều thời gian hoặc vì lý do nào đó không thể hiện diện vào buổi lễ.”

Khi đôi uyên ương hoàn tất thủ tục làm giấy giá thú, nhân viên văn phòng sẽ hỏi họ có muốn trực tuyến hôn lễ của mình hay không. Nếu muốn, họ sẽ được trao một mã số bảo vệ nối kết để chia sẻ với những ai mà họ muốn mời qua điện thư hay tin nhắn.

Những người được mời tham dự trực tuyến phải có nối kết internet và phần ứng dụng của Zoom để tải xuống thiết bị của họ. Sẽ không có phí tổn phụ trội cho đôi uyên ương về dịch vụ này, tuy nhiên, khách phải kiểm soát internet hay những người cung cấp di động cho giá cả của dữ kiện và phí tổn mà họ có thể phải trả khi nối kết trực tuyến tại chỗ.

Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn và màn hình Zoom truyền trực tiếp một lễ thành hôn. (ảnh: Office of Orange County Clerk)

Việc trực tuyến trong thời gian cử hành lễ hoàn toàn có tính cách riêng tư và sẽ không có thâu hình, vì thế khi cuộc lễ chấm dứt, văn phòng sẽ không thể giữ lại nội dung của việc trực tuyến.

Có một số lợi điểm của việc trực tuyến hôn lễ qua Zoom.

Trước tiên, gia đình và bạn bè gần và xa đều có thể dự phần vào hôn lễ. Đây là phương thức giản tiện nhất cho những người không thể đến tham dự trực tiếp vì vấn đề sức khỏe hay bất cứ lý do gì.

Thứ hai, cô dâu chú rể có thể cử hành hôn lễ và có thể chia sẻ những giây phút tuyệt vời nhất của họ với bất cứ ai từ bất cứ nơi đâu trên quả địa cầu này, và không giới hạn số người.

Sau cùng, Zoom được sử dụng một cách rất giản tiện, tất cả mọi người chỉ cần có nối kết internet, một thiết bị với phần ứng dụng của Zoom được thiết lập.

Muốn biết thêm thông tin, xin gọi đến văn phòng Chánh Lục Sự, số (714) 834-2500, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 giờ sáng đến 4:30 chiều, hoặc vào website: OCRecorder.com.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: