Willow mừng lễ Giáng Sinh đầu tiên ở Tòa Bạch Ốc

Vật trang trí của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và con mèo cưng của đệ nhất phu nhân Tiến sĩ Jill Biden, Willow và con chó Commander. (ảnh: Demetrius Freeman/The Washington Post qua Getty Images)

Willow là một “cô mèo”. Hiện nay Willow đang tận hưởng những giây phút cuối cùng trong năm đầu tiên của mình tại Tòa Bạch Ốc.

Tất cả những đồ vật trang trí cho ngày lễ Giáng Sinh tại 1600 Pennsylvania Ave được Willow ngắm nghía suốt ngày, không chán mắt.

Gần đây, Đệ nhất phu nhân, Tiến sĩ Jill Biden đưa Willow đi dạo quanh, chiêm ngưỡng những vật trang trí cho kỳ nghỉ lễ của năm 2022 ở Tòa Bạch Ốc, được thiết kế để thể hiện ý tưởng của nước Mỹ: We the People, theo văn phòng của Đệ Nhất Phu Nhân.

Những bức ảnh của các thú cưng trong Tòa Bạch Ốc, cả cô mèo Willow và chú chó Commander (thuộc giống chó chăn cừu Đức mà gia đình Biden nhận được vào Tháng Mười Hai năm ngoái) cũng là một phần trong các vật trang trí Giáng Sinh ở Tòa Bạch Ốc.

Khi khách đi qua khung cảnh huyền diệu, bao phủ đầy tuyết của dãy East Colonnade ở Tòa Bạch Ốc, hình Commander và Willow đứng chào đón. Trong khi ở Phòng Vermeil, các đồ trang trí theo chủ đề thú cưng nằm giữa những món quà sắp đầy dưới cây thông.

Hình Commander và Willow đứng chào đón mọi người.
(ảnh: Demetrius Freeman/The Washington Post via Getty Images)

Tiến sĩ Biden và Dodo (Kênh giải trí chuyên kể các câu chuyện và làm những đoạn băng về động vật) hợp tác trong một đoạn phim về chuyến tham quan những đồ trang trí Giáng Sinh của Willow. Trong đoạn phim, Willow  rất say mê ngắm nghía những cây thông Noel của Tòa Bạch Ốc và thậm chí còn ngửi lớp tuyết nhân tạo được phủ trên mặt đất.

“Willow không chán khi tận hưởng Giáng sinh đầu tiên của cô tại Tòa Bạch Ốc,” The Dodo và Tiến sĩ Biden ghi chú thích cho đoạn phim trên Instagram.

Theo văn phòng của Đệ Nhất Phu Nhân, Willow cảm nhận được tinh thần ngày lễ khi đi cùng với Tiến sĩ Biden. Con mèo bị mê hoặc bởi những đồ trang trí bằng gương lấp lánh mà khách tham quan có thể nhìn thấy trong khắp ngôi nhà nổi tiếng này.

Vào Tháng Mười Một năm 2020, khi đắc cử, Tổng thống Joe Biden và vợ thông báo rằng họ sẽ mang một con mèo đến Tòa Bạch Ốc. Đó là Willow, và năm nay là lần đầu tiên của Willow đón Giáng Sinh trong “nhà mới”. Willow từng ở trong một trang trại, được chọn để chuyển đến sống ở Tòa Bạch Ốc sau khi nó gây cho Tiến sĩ Biden ấn tượng không phai, bằng cách nhảy lên sân khấu sau khi một cuộc vận động bầu cử kết thúc.

Trước khi Willow đến, trong Tòa Bạch Ốc còn có một con mèo đen, tên là India, của gia đình của cựu tổng thống George W. Bush để lại. Cựu thổng thống Bill Clinton và gia đình ông cũng có một con mèo tên là Socks.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: