Bố mẹ vợ mất tích, đạo diễn nghi chặt xác vợ gốc Hoa bị buộc 3 tội sát nhân

Mei Haskell (trái), Yanxiang Wang (giữa) và Gaoshen Li (phải) (Hình: Los Angeles Police Department)

ENCINO, California (NV) – Samuel Bond Haskell IV, 35 tuổi, chính thức bị Văn Phòng Biện Lý Quận Los Angeles buộc ba tội danh giết người liên quan tới cái chết của vợ và cha mẹ vợ ở Tarzana, các viên chức loan báo hôm Thứ Hai, 13 Tháng Mười Một.

Vào ngày 7 Tháng Mười Một, con trai của Samuel Haskell III, nhà quản lý tài tử Hollywood nổi tiếng một thời tại William Morris Agency, bị cáo buộc thuê bốn người làm công mang đi một số túi rác nhựa nặng màu đen từ ngôi nhà ông ta ở chung với vợ, Mei Haskell, 37 tuổi, cha mẹ vợ và ba người con nhỏ.

“Một trong những người làm công mở một trong những chiếc túi và được cho là thấy được bộ phận cơ thể người,” theo thông cáo báo chí từ văn phòng Biện Lý Quận. “Họ gọi 911 và trình báo sự việc.”

Cũng trong ngày hôm đó, người ta cho rằng Haskell bị phát giác và chụp hình cách nhà khoảng năm dặm ở khu 4100 Coldstream Terrace, đem bỏ một túi rác lớn vào thùng rác ngoài đại lộ Ventura Boulevard ở Encino.

Ngày 8 Tháng Mười Một, một người đàn ông lục lọi thùng rác đó rồi nhìn thấy một thi thể bên trong túi rác và gọi 911.

Cảnh sát quay trở lại căn nhà Tarzana và tìm thấy bằng chứng phù hợp với vụ giết người và phân xác. Haskell bị bắt tại Thương Xá Topanga Mall vào sáng hôm đó vì tình nghi giết người.

Nhà chức trách vẫn chưa công bố danh tánh của những phần còn lại từ xác người trong các túi rác có liên can tới Haskell, nhưng vợ ông và cha mẹ vợ, Gaoshan Li, 72 tuổi, và Yanxiang Wang, 64 tuổi, được nhìn thấy lần cuối đâu đó vào ngày 6 Tháng Mười Một, thông cáo từ Biện Lý Quận nhấn mạnh.

Các thám tử lục soát khu vực lân cận Tarzana để tìm các đoạn phim giám sát và đang hỏi gia đình, bạn bè, hàng xóm và đồng sự, nhưng giới chức chưa cho biết liệu họ có đang tìm kiếm thêm các bộ phận cơ thể hoặc bằng chứng trong các bãi rác địa phương hay không.

Các con của Elle Benami, một trong những người hàng xóm của Haskell, rất thân với các cậu con trai của gia đình, chuyển tới Tarzana năm 2021, và bà cũng dành nhiều thời giờ qua lại với Mei, người mà bà mô tả là người hàng xóm và là người bằng hữu lý tưởng.

Robert Chacon, đặc vụ nghỉ hưu thuộc Cơ Quan Điều Tra Liên Bang, nói với Đài KTLA rằng các thám tử của Sở Cảnh Sát Los Angeles đang lục soát ngôi nhà rất kỹ, soi xét vết máu và các chứng cứ pháp y khác, cũng như dấu vết sử dụng mạng điện toán của gia đình. và các nền tảng mạng xã hội.

Sở Cảnh Sát Los Angeles LAPD cũng công bố những tấm hình về hai chiếc xe SUV bảy chỗ màu trắng họ tin rằng có liên can tới gia đình này.

Người đàn ông 35 tuổi ra tòa lần đầu vào chiều Thứ Hai, 13 Tháng Mười Một và dự trù bị buộc tội vào ngày 8 Tháng Mười Hai. Ông đang bị giam giữ mà không được tại ngoại.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: