Bão đem mưa lớn khắp miền Nam California vào giữa tuần

LOS ANGELES, California (NV) – Gió Santa Ana khô và hệ thống độ ẩm thấp sẽ tiếp tục kéo dài thêm một thời gian nữa trước khi một hệ thống bão dự kiến sẽ tràn vào Nam California vào Thứ Tư, mang theo những cơn mưa lớn vào cuối tuần, theo nhật báo Orange County Register loan tin hôm Thứ Hai, 13 Tháng Mười Một.

Ông Casey Oswant, chuyên gia Cơ Quan Khí Tượng Quốc Gia (NWS), dự báo mưa ​​sẽ đến sớm nhất là vào chiều Thứ Tư, với những cơn mưa rào nhẹ rải rác khắp khu vực. Những cơn mưa rào có thể rải rác suốt cả ngày và kéo dài đến Thứ Năm.

Tại Orange County, dự kiến lượng mưa khoảng nửa inch sẽ rơi dọc theo các thành phố ven biển và nội địa, Khí Tượng Gia Oswant cho biết. Vùng chân đồi của dãy Santa Ana Mountain, các cơn mưa rào có thể có lượng mưa khoảng 1 inch.

Tại các thành phố Anaheim và Fullerton, nhiệt độ dự kiến sẽ ở mức trên 60 độ cho đến hết cuối tuần.

Các vùng San Bernardino và Riverside có thể sẽ có tổng lượng mưa tương tự, từ khoảng nửa inch đến một inch. Ông Oswant cho biết nhiệt độ trên khắp Inland Empire sẽ mát hơn một chút, đạt mức cao nhất vào giữa 60 độ F.

Nhà khí tượng học Lisa Phillips của NWS cho biết Los Angeles County sẽ có lượng mưa nhiều nhất trong tuần này, với khoảng 1 đến 3 inch dự kiến ​​sẽ giảm trong khoảng thời gian từ Thứ Tư đến Thứ Bảy.

Oswant cho biết, hệ thống bão dự kiến sẽ mạnh hơn đến gần cuối tuần, với lượng mưa lớn nhất được sẽ bắt đầu giảm vào Thứ Sáu và tiếp tục kéo dài đến Thứ Bảy.

“Nếu có lũ lụt thì đó sẽ là vào Thứ Sáu hoặc Thứ Bảy.

Hệ thống bão có thể sẽ tan biến vào Chủ Nhật, đem lại bầu trời trong xanh và nhiệt độ bắt đầu tăng dần trở lại vào tuần tới.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: