Cướp có súng ở trung tâm Little Saigon, 2 thanh niên bị bắt

Xe cảnh sát Garden Grove. (Hình minh họa: Garden Grove Police Department)

GARDEN GROVE, California (NV) – Hai thanh niên bị bắt giữ sau vụ truy đuổi cướp tốc độ cao ở trung tâm Little Saigon vào tối Thứ Sáu, 10 Tháng Mười Một, Đài KTLA loan tin.

Các nghi can được nhận dạng gồm có Martin Eusebio và Vivian Martinez, đều 18 tuổi, theo Sở Cảnh Sát Garden Grove.

Cảnh sát nhận được cuộc gọi trình báo vụ cướp có võ trang gần đường Brookhurst Street và Westminster Avenue vào khoảng 6 giờ 40 chiều. Đây là khu vực buôn bán sầm uất ngay trung tâm Little Saigon.

Nạn nhân khai với cảnh sát rằng bà đang ngồi trong bãi đậu xe và ăn tối với một người bạn thì đôi nam nữ cầm súng tiến tới gần.

Hai nghi can đe dọa bắn nạn nhân trước khi tẩu thoát với khoảng $200 tiền mặt, cảnh sát cho biết. Cướp xong, cả hai leo lên xe chạy đi rồi sau đó bị cảnh sát phát giác.

Cảnh sát cố gắng yêu cầu chiếc xe tấp vào lề đường nhưng hai nghi can không chịu dừng lại, buộc cảnh sát phải truy đuổi. Trong cuộc rượt đuổi, hai nghi can lái xe tốc độ cao và cuối cùng lạc tay lái gần Harbor Boulevard và Westminster Avenue, tông vào một cửa hàng bán bông bên góc đường.

Tai nạn xe tông làm cho một nhân viên cửa hàng bán bông bị thương.

Nghi can nam nhảy ra khỏi xe rồi bỏ chạy nhưng sau đó bị phát giác và bắt giữ. Nghi can nữ bị bắt giữ tại chỗ. Một khẩu súng lục được cho là hung khí trong vụ cướp cũng được tìm thấy, cảnh sát cho biết.

Nhân viên bán bông bị thương được đưa đi bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định. Cả hai nghi can bị giam tại Nhà Tù Quận Cam vì nhiều trọng tội.

Cuộc điều tra vụ án vẫn đang tiếp diễn và bất kỳ ai có manh mối hãy liên lạc với Thám Tử Staal theo số 714-741-5884 hoặc Đường Dây Tư Vấn của Đơn Vị Trấn Áp Băng Đảng theo số 714-741-5860.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: