Gạ tình bệnh nhân, ông bác sĩ ở Pennsylvania bị bắt

HANOVER TOWNSHIP, Pennsylvania (NV) – Một bác sĩ ở tiểu bang Pennsylvania bị cáo buộc tấn công tình dục một bệnh nhân trong khi đang điều trị, theo nhật báo địa phương The Morning Call loan tin hôm Thứ Ba, 14 Tháng Mười Một.

Bác Sĩ Eric Thomas Cochran, 52 tuổi, ở thị trấn Bethlehem Township, bị buộc bốn tội tấn công gạ gẫm không có sự đồng ý và một tội tấn công gạ gẫm nghiêm trọng với một phụ nữ tại cơ sở điều trị y tế khẩn cấp Concentra Urgent Care ở thị trấn Hanover Township, Northampton County.

Theo biên bản bắt giữ của Sở Cảnh Sát Colonial Regional, nữ bệnh nhân đã có cuộc hẹn đầu tiên với nghi can Cochran để khám thẩm định và chữa trị vật lý trị liệu.

Trong lần đến thăm tiếp theo, Bác Sĩ Cochran nói chủ hãng sẽ không trả chi phí cho các cuộc hẹn khám bệnh nữa, đồng thời khuyên cô nên ngừng trị liệu và tập các bài tập tại nhà.

Tuy nhiên, nghi can bảo cô cứ tiếp tục đến khám.

Trong những lần đến thăm tiếp theo vào Tháng Hai, nghi can xoa bóp lưng cho người phụ nữ, một hành động mà cô hiểu là điều trị như đã làm trước đây, nhưng thêm vào những hành vi gạ gẫm tình dục.

Trong lần đến thăm thứ ba, người phụ nữ lén lút quay phim nghi can Cochran trên điện thoại khi ông này gia tăng hành vi xâm phạm tình dục nhiều hơn, rồi nói với cô rằng nghi can chú ý đến cô và muốn gặp hẹn gặp gỡ bên ngoài văn phòng.

Cô từ chối, báo cáo sự việc với cảnh sát và cung cấp đoạn video.

Nghi can Cochran bỏ dự phiên sơ thẩm vào ngày 8 Tháng Mười Một, đưa vụ xử lên Northampton Court. Nghi can hiện được tự do với số tiền tại ngoại hậu tra là $150,000.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: