Tài xế tông chết 4 sinh viên Malibu bị buộc tội sát nhân

Con đường cao tốc PCH cặp bờ biển Malibu (Hình minh họa: Tom Briskey/Pexels)

MALIBU, California (NV) – Tài xế tông chết bốn sinh viên đại học Pepperdine University trên đường cao tốc Pacific Coast Highway tại Malibu vào tuần trước bị buộc tội giết người.

Fraser Bohm, 22 tuổi, bị bắt hôm Thứ Ba, 24 Tháng Mười và bị kết án bốn tội danh giết người liên can tới cái chết của Niamh Rolston, Peyton Stewart, Asha Weir và Deslyn Williams.

Tai nạn xảy ra hôm 17 Tháng Mười, bốn sinh viên năm cuối đại học bị tông bởi một chiếc xe được cho là do Bohm lái.

Bohm bị bắt tại nơi xảy ra tai nạn vì tội ngộ sát nghiêm trọng bằng xe cộ, nhưng được thả vài giờ sau đó trong khi nhà chức trách điều tra nguyên nhân tai nạn.

Các sĩ quan Sở Cảnh Sát Quận Los Angeles LASD cho biết phần lớn bằng chứng cần thiết để giam giữ Bohm đang chờ giải quyết vào thời điểm đó, có nghĩa là Bohm cần được thả cho tới khi có đầy đủ bằng chứng trình lên Văn Phòng Biện Lý Quận để tuyên án.

“Các thám tử cật lực thu thập tất cả các bằng chứng cần thiết để nộp đơn buộc tội tối đa theo luật pháp California,” các sĩ quan Sở Cảnh Sát cho hay trong một bản tin hôm Thứ Ba. “Sở Cảnh Sát đang làm việc không ngừng nghỉ nhằm bảo đảm công lý cho gia đình nạn nhân.”

Các cáo buộc được đệ trình hôm Thứ Hai, các viên chức cho biết, và Bohm bị bắt giam vào Thứ Ba. Anh ta bị tống vào tù và ấn định số tiền bảo lãnh tại ngoại là $8 triệu.

Sở Cảnh Sát cho biết các thám tử đang phối hợp với một biện lý quận chuyên truy tố tai nạn làm chết người.

Tai nạn xảy ra trên đoạn đường được người dân địa phương mô tả là “Đường Cong Chết Người” do có nhiều tai nạn liên can tới tài xế chạy quá tốc độ.

Người dân trong khu vực, ban quản trị nhà trường Pepperdine và những người ủng hộ an toàn giao thông tổ chức các cuộc biểu tình vào tuần trước, kêu gọi cải thiện an toàn dọc theo con đường nguy hiểm, gồm có máy đo vận tốc, giới hạn tốc độ thấp hơn và lực lượng thực thi công lực tuần tiễu liên tục hơn.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: