Thi thể phụ nữ Texas mất tích được tìm thấy trong tủ lạnh nhà bạn trai

Bị cáo Chad Christopher Stevens. (Hình: Collin County Jail)

MCKINNEY, Texas (NV) – Thi thể một phụ nữ Texas mất tích suốt nhiều tháng được tìm thấy trong tủ lạnh nhà bạn trai cuối tuần qua, cảnh sát loan báo, theo NBC News hôm Thứ Tư, 15 Tháng Mười Một.

Cô Heather Louise Schwab, 35 tuổi, cư dân McKinney, được mẹ, bà Tammra Schwab, báo cáo mất tích ngày 28 Tháng Sáu.

Bà Schwab cho cảnh sát hay con gái bà thường bị bạn trai, ông Chad Christopher Stevens, 42 tuổi, bạo hành, theo đơn truy tố liên bang.

Cảnh sát không có manh mối nào trong vụ này cho tới khi bà Schwab liên lạc với cảnh sát ngày 3 Tháng Mười Một và cho biết vợ cũ ông Stevens nghe nói ông đã giết cô Schwab rồi chôn xác trong vườn.

Sáng Chủ Nhật qua, khi khám xét nhà ông Stevens, cảnh sát McKinney thấy tủ lạnh quấn “đầy” màng bọc bằng nhựa trong nhà bếp, theo biên bản bắt giữ của cảnh sát. Bên trong tủ lạnh, họ thấy thi thể cô Schwab.

Khi bị thẩm vấn, ông Stevens thú nhận cô Schwab chết tại nhà ông hồi Tháng Bảy, 2022, và ông bỏ thi thể cô vô tủ lạnh vì không biết phải làm gì, cảnh sát cho hay.

Ông Stevens bị bắt tại hiện trường và bị truy tố tội hủy chứng cứ. Tiền thế chân tại ngoại được ấn định $150,000.

Hàng xóm cho hay ông Stevens “không bình thường” và “kỳ quặc.”

Theo Sở Cảnh Sát Collin County, ông Stevens từng bị bắt 42 lần vì hàng loạt tội, như trộm cắp, tấn công và dính líu tới hoạt động hình sự.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: