Nguỵ tạo hồ sơ để bán bất động sản người khác, một ông ở Houston bị truy tố

HOUSTON, Texas (NV) – Trong một vụ án gây chấn động mạo danh tánh bán tống tháo bất động sản người khác, bị cáo Timothy Willard, một người đàn ông 32 tuổi ở Houston, bị buộc tội dàn dựng kế hoạch phức tạp nhằm đánh cắp tài sản trị giá hơn $15 triệu USD, bao gồm cả tài sản của cha ruột.

Biện Lý Cuộc Harris County, Texas, đưa ra cáo trạng nêu chi tiết các hoạt động gian lận của đương sự, liên quan đến việc giả mạo chứng thư bảo hành và chữ ký công chứng.

Câu chuyện bắt đầu cách đây vài năm khi Willard giả chữ ký trên bằng khoán một căn condo ở Houston của cha ruột rồi bán đi khoảng $100,000, dưới giá thị trường.

Theo nhà chức trách, sau cú thành công bất chính này, đương sự đã để mắt tới những tài sản thậm chí còn có giá trị hơn trong 14 tháng qua.

Bị cáo Willard đã giả mạo giấy tờ để rao bán thêm hai tài sản trị giá hàng triệu đô la, nhưng cơ quan công lực đã can thiệp trước khi kế hoạch gian trá của đương sự kết thúc.

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ bị cáo Willard và đương sự bị buộc tội giả mạo và trộm tổng cộng hơn $300,000 sau một cuộc điều tra kéo dài một năm.

Cuộc điều tra về các hoạt động của bị cáo Willard bắt đầu vào Tháng Mười, 2022, khi một chủ sở hữu tài sản phát hiện ra rằng lô đất trống trị giá $5 triệu của mình đang được rao bán trực tuyến mà ông không hề hay biết.

Cuộc điều tra trong những tháng sau đó khám phá một loạt hành vi giả mạo, tên giả và những âm mưu phức tạp, dẫn đến việc Willard bị bắt.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: