Võ sư Taekwondo gốc Việt phát tán phim khiêu dâm trẻ em ở Illinois

Allen Nguyễn, huấn luyện viên Taekwondo, bị bắt hôm 24 Tháng Mười, 2023, ở Illinois với các tội danh phát tán phim khiêu dâm trẻ em (Hình: Huntley Police Department Facebook)

LAKE IN THE HILLS, Illinois (NV) – Các gia đình tại một khu dân cư ngoại ô phía Tây Bắc Illinois phẫn nộ vào tối Thứ Năm, 26 Tháng Mười khi cho biết một người đàn ông đến từ Huntley gần đây bị buộc tội tàng trữ và phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em, lại tương tác với con cái họ hàng ngày.

Đài CBS 2 đưa tin, các gia đình nói Allen Nguyễn, 29 tuổi, là võ sư Taekwondo ở Lake in the Hills.

Một bài viết trên mạng xã hội của Sở Cảnh Sát Huntley loan báo về việc bắt giữ Allen Nguyễn. Các phụ huynh cho biết Allen Nguyễn là huấn luyện viên Taekwondo tại học viện Ha’s Taekwondo Academy ở Lake in the Hills.

Allen Nguyễn đang phải đối diện với bốn tội danh khiêu dâm trẻ em – trọng tội Loại X về sao chép hoặc phát tán băng thu hình của nạn nhân dưới 13 tuổi và trọng tội Loại 2 về tàng trữ băng thu hình khiêu dâm trẻ em trên máy tính.

Theo cảnh sát Huntley, cuộc điều tra kéo dài bốn tháng dựa trên dữ kiện từ Trung Tâm Quốc Gia về Trẻ Em Mất Tích và Bị Bóc Lột giúp họ lần ra Allen Nguyễn.

Sáng Thứ Ba, 24 Tháng Mười, cảnh sát khám xét nhà Allen Nguyễn rồi bắt giữ ông ta.

Tin tức này làm chấn động các bậc phụ huynh của trường Taekwondo trên mạng. Đài CBS 2 nhiều lần cố gắng liên lạc với người đứng đầu trường huấn luyện Taekwondo nhưng chưa có phản hồi.

Tối Thứ Năm, 26 Tháng Mười, trường Taekwondo đóng cửa – với bảng thông báo về cuộc họp phụ huynh khẩn cấp vào Thứ Sáu. Bữa tiệc Halloween của trường cũng bị hủy bỏ.

Allen Nguyễn dự kiến trở lại tòa vào ngày 17 Tháng Mười Một.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: