Cảnh sát Nebraska chặn người lái xe chở con bò mộng ‘ngồi’ ghế hành khách

Con bò mộng chễm chệ trên ghế hành khách hôm 30 Tháng Tám, 2023, ở Norfolk, Nebraska (Hình chụp từ video của News Channel Nebraska)

NORFOLK, Nebraska (NV) – Một chiếc xe hơi chạy ngoài đường phố, chở theo một con bò mộng chễm chệ “ngồi” trên chỗ ghế hành khách bên cạnh ông tài xế, đã bị cảnh sát chặn lại xét hỏi tại Norfolk, thành phố lớn nhất ở miền Đông Bắc của tiểu bang Nebraska thưa thớt người, thông tấn xã AP loan tin.

Đại Úy Cảnh Sát Chad Reiman cho biết nhân viên của ông đã theo dõi chiếc xe hơi Ford Crown Victoria chở khách đã được cải biến thành chiếc xe chở một con bò mộng, là hành khách duy nhất trên xe bên cạnh người tài xế. Vị sĩ quan cảnh sát lưu ý mọi người rằng phải tận mắt thấy chiếc xe hơi chở khách bò mộng này thì mới tin nó là có thật.

Chiếc xe này, do tài xế Lee Meyer lái, đã đi diễu phố và dạo chơi trên nhiều con đường quê khắp vùng trong bảy năm qua rồi. Các băng video chiếu cảnh chiếc xe chở con bò này đã xuất hiện rộng rãi trên trang mạng xã hội trong các năm 2017 và 2019.

Phân nửa kiếng trước của chiếc xe và phần trước của trần xe đã bị cưa đi để nhường chỗ cho chàng bò mộng, mỹ danh Howdy Doody, thò đầu — và cặp sừng nhọn hoắc — ra ngoài hóng mát hoặc ngắm nhìn mấy nàng bò cái đang liếc mắt về phía chiếc xe chở chàng công tử kỳ lạ kia. Ở phía sau chỗ hành khách Doody “ngồi” là một cánh cửa màu vàng được mở ra để cho chàng công tử bước lên xe và đóng lại khi chàng đã “an tọa” trên xe.

Những hình ảnh video về vụ cảnh sát chặn chiếc xe chở Doody hôm Thứ Tư, 30 Tháng Tám, lại được Đài News Channel Nebraska tung ra đã lan tỏa mau lẹ trên các trang mạng. Một tấm biển treo bên hông xe, phía tài xế ngồi, khoe rằng, trong cuộc diễn hành tại Burwell hồi cuối tháng trước, chuyến đi dạo bằng xe hơi ngoạn mục của chàng Howdy Doody đã được các giám khảo chấm hạng nhất trong tiết mục Best Car Entry của cuộc biểu diễn nghệ thuật cỡi bò Big Rodeo Parade của Nebraska.

Tài xế Meyer tâm sự rằng anh chàng bò mộng Howdy Doody nay đã là một thành viên trong gia đình rồi. Nhưng bà Rhonda, vợ của ông tài xế, thì nói rằng chi phí cho toàn bộ kế hoạch đưa Doody đi biểu diễn khắp chợ cùng quê đã khiến bà không còn tiền để xây một cái bếp mới trong nhà.

Tiểu bang Nebraska nổi tiếng có nhiều súc vật nhưng ít dân cư. Trong khi đàn súc vật nhiều chủng loại của Nebraska tính ra có tới 6.8 triệu con thì dân số ước tính của Nebraska chỉ có 1.975 triệu người vào năm 2023.

Thiểu số phải phục tùng đa số vẫn là nguyên tắc không thể tranh cãi được trong một nền dân chủ chân chính.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: