Phụ nữ Texas được bồi thường $1.2 tỷ vì bị trả thù bằng hình ảnh kích dâm

HOUSTON, Texas (NV) – Một phụ nữ Texas đã được cho hưởng số tiền bồi thường $1.2 tỷ để dàn xếp mọi chuyện sau khi một bồi thẩm đoàn tại Houston quyết định rằng cô là nạn nhân của một vụ trả thù bằng cảnh tung hình ảnh kích dâm lên.

Phụ nữ này, được biết đến dưới tên D.L. trong hồ sơ tòa án, nộp một đơn kiện vì mình bị sách nhiễu tình dục hồi Tháng Tư năm 2022 tại Quận Harris chống lại người bạn trai cũ, là Marques Jamal Jackson. Theo đơn kiện, ông Jackson này đã tung lên mạng xã hội và trang web phim người lớn cho thiên hạ coi những hình ảnh cần được giấu thật kín của cô bồ cũ lúc hai người còn đang mặn nồng ân ái “với âm mưu gây bối rối, quấy nhiễu, hạ nhục, và bêu riếu nơi công cộng” mà gây hại cho cô.

Đơn kiện cũng cáo buộc ông Jackson nhúng tay vào để quấy phá hệ thống canh chừng an ninh tại ngôi nhà của mẹ cô bồ cũ đăng rình rập cô D.L. sau khi hai người đã dứt đường tơ rồi, đồng thời gởi các đường dẫn cho bạn bè và gia đình cô để họ vào coi các trang web có hình ảnh thầm kín của đôi bạn lòng. Đơn kiện cũng cho biết ông Jackson đã được bảo cho biết rằng ông không còn có quyền đụng tới hệ thống canh giữ an ninh nơi nhà mẹ cô sau khi hai người đã đường ai nấy đi rồi.

Vụ dàn xếp cả tỷ đô-la này phô diễn một thắng lợi tượng trưng dành cho các nạn nhân của “nạn quấy nhiễu tình dục bằng hình ảnh,” được thiên hạ gọi là “trả thù bằng hình ảnh kích dâm,” vốn được sử dụng để rửa hận bằng “một sự kết hợp giữa quấy rối tâm lý, bạo hành gia đình và sách nhiễu tình dục,” luật sư của D.L. là Bradford Gilde, nói qua một bản tuyên bố.

rường hợp của cô D.L. nay nghiễm nhiên được đưa vào danh sách những vụ án trả thù bằng hình ảnh kích dâm, là nơi các nạn nhân được bồi thường thỏa đáng bằng những món tiền khổng lồ. Năm 2021, một phụ nữ Maryland giành được $500,000 tiền bồi thường từ tay một người đàn ông ở Michigan, kẻ đã nhẫn tâm đưa lên mạng xã hội những tấm hình chưa mặc quần áo của cô, theo tin của tờ Detroit Free Press. Rồi một phụ nữ California cũng được bồi thường $6.45 triệu sau khi bị anh bồ cũ tung lên mạng xã hội những tấm hình và các băng video cho thấy cô đang khỏa thân.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: