Sáu con chó pitbull cắn thiếu niên, phải dùng trực thăng chở đi cấp cứu

BEXAR COUNTY, Texas – Một thiếu niên 13 tuổi ở mạn Bắc Bexar County đã bị các con chó pitbull lớn cắn trọng thương tại nhà hôm Thứ Năm, 27 Tháng Bảy, đến nỗi trực thăng phải được điều tới để mau chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện, Sở Cảnh Sát Bexar County cho biết trong một cuộc họp báo.

Ai đó đã gọi cầu cứu nhưng lại cúp máy vào khoảng sau 1 giờ 30 trưa. Giới chức truy ra nơi phát xuất cuộc điện đàm ở dãy số 22000 đường Escalante Run.

Khi tới nơi, nhân viên cấp cứu tìm thấy một cậu thiếu niên 13 tuổi bị chó cắn khắp người. Có những vết cắn sâu ở lưng và mặt, có ít nhất 50 vết răng ở tay và vai.

Liền sau khi sơ cứu, nạn nhân được trực thăng chở thẳng vào bệnh viện. Theo đánh giá chuyên môn, những vết thương này sẽ để lại sẹo lớn và nạn nhân sẽ bị ám ảnh lâu dài.

Kết quả điều tra sơ khởi cho hay, hôm xảy ra tai nạn, cậu thiếu niên ở nhà với một người ông. Hai ông cháu đang ở hai phòng khác nhau trong nhà khi tai nạn xảy đến.

Nghe tiếng cháu la kêu cứu, người ông liền chạy qua phòng bên thì thấy 6 con chó pitbull, mỗi con nặng khoảng 120 pound đang đè lên thân thể cháu mình.

Cả 6 con chó đều do cha mẹ nạn nhân nuôi dưỡng.

Cha mẹ cậu đã cho giới chức bắt đi 2 con pitbull, có thể sẽ an tử chúng. Bốn con còn lại sẽ được giữ cô lập 10 ngày để quan sát thêm, theo Đài KXAN.

Trong năm nay, một đàn chó xổng khỏi sân nhà và tấn công một phụ nữ cao tuổi, giết chết chồng bà là ông Ramon Najera. Vì vụ này, Đạo Luật Ramon Najera được thông qua Nghị Viện Texas hồi Tháng Năm, nhằm tăng cường hình phạt cho các vụ chó tấn công người, nhưng Thống Đốc Cộng Hòa Greg Abbott đã phủ quyết vào Tháng Sáu, theo tờ My San Antonio.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: