Đi đòi nợ đêm giao thừa bị con nợ bắn tử vong

Hiện trường vụ đi đòi nợ bị bắn tử vong vào đêm Giao thừa – Ảnh: Hóng biển Hải Dương

Vào lúc 21h tối Giao thừa (21 Tháng Giêng), nhóm 3 người này gồm Lê Ngọc Đ. (SN 1990), cùng vợ là Lê Thị Ngọc L. (SN 1984) và Phạm Thanh S. (SN 1984) đến nhà Nguyễn Nam Trượng ở thôn Cao Dương, xã Gia Khánh (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đòi nợ.

Đòi nợ kiểu này như muốn con nợ mang vận xui xẻo từ năm cũ qua năm mới nên hai bên lớn tiếng cãi vã. Đến khoảng 23h45 cùng ngày, hai bên cãi nhau rất gay gắt. Lúc này, Trượng lên tầng 2 lấy dao bầu, súng tự chế chuẩn bị từ trước bắn vào người chị L. Sau đó, dùng dao đâm anh S. và anh Đ.

Kết quả, anh S. tử vong tại chỗ, chị L. và anh Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương ở ngực quá nặng, chị L. đã tử vong tại bệnh viện, còn anh Đ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ Trượng, thu giữ tang vật để điều tra.

Một người chứng kiến chia sẻ trên Facebook: “Có lẽ ông Trượng bị dồn tới đường cùng nên mới quẫn trí hành động man rợ như thế. Đám người đòi nợ này cũng chẳng vừa, ai đời gần Giao thừa rồi mà không để cho người ta yên, đến đòi nợ làm ầm ĩ cho xấu mặt con nợ. Giờ thì người chết, người ở tù, hai gia đình tan nát ngay ngày đầu năm mới”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: