Hà Nội: Dọa giết con để tống tiền mẹ ruột

Trần Nhật Bảo tại cơ quan công an – Ảnh: CA

Do thiếu nợ 60 triệu đồng, Trần Nhật Bảo dọa sẽ giết hai con trai để tống tiền mẹ ruột.

Nhiều người không hiểu tại sao ở một nơi được mệnh danh là “nơi đáng sống nhất thế giới” lại có một đứa con bất hiếu, một người cha nhẫn tâm đến thế.

Có thể nói Trần Nhật Bảo (32 tuổi) là một “sản phẩm” của xã hội. Bảo cũng được bố mẹ cho ăn học, rồi lấy vợ, có hai đứa con trai. Năm 2019, cả hai ly thân, Bảo mang con về sống với bố mẹ tại Hà Nội. Hai năm sau, Bảo bỏ mặc cho mẹ nuôi hai cháu nội, bỏ ra ngoài đi làm rồi mướn phòng trọ sống một mình.

Mới cuối năm 2022, hắn quen một cô bạn gái, dẫn về phòng trọ sống chung như vợ chồng. Lúc này hắn đang mang nợ 60 triệu đồng, chẳng biết nợ trước đó hay mượn tiền bao gái nên mới mắc nợ.

Chủ nợ đòi ráo riết khiến hắn rối trí, chẳng biết nhờ ai hắn bèn gọi cho bà M. mẹ hắn, nói bà trả nơ giùm. Đương nhiên là bà M. không chịu, có lối đâu con hắn bắt bà nuôi, giờ nợ bắt bà trả là sao?

Biết bà thương cháu nội, Bảo lên kế hoạch tống tiền mẹ.

Chiều ngày 16 Tháng Giêng, hắn đến trường đón con trai thứ hai rồi nói bà M. chuyển cho hắn 200 ngàn để hắn cho con ăn tối. Bà M. không chuyển vì thấy vô lý, hắn đe dọa bỏ đói thằng bé, và không cho bà M. gặp cháu nữa, rồi đưa thằng bé về phòng trọ.

Sáng hôm sau hắn về nhà mẹ tìm bà M. tiếp tục đòi bà đưa tiền nhưng không gặp. Điên lên, hắn nhắn tin tới tấp chửi bới đe dọa mẹ hắn. Đến tối cùng ngày, hắn đến nhà ông ngoại hắn tìm mẹ, nhưng bà M. cũng tránh mặt, không ai tiếp hắn.

Hắn lại điên lên, đi mua một chai cồn đốt trước cửa nhà ông ngoại, rồi chụp ảnh nhắn tin đe dọa mẹ đẻ. Hắn nhắn tin cho biết sẽ chặt tay con trai hắn, và để thằng bé chết, rồi yêu cầu bà M. phải gặp hắn để giải quyết. Bà M. cương quyết không đồng ý.

Sáng ngày 18 Tháng Giêng, bà M. gọi cho Bảo xin gặp rồi đón thằng cháu về. Bảo không cho, lại đe dọa sẽ giết luôn đứa con lớn nếu bà M. không chuyển vào tài khoản của hắn 60 triệu đồng. Do muốn đón đứa cháu về, bà M. nhờ người thân chuyển cho hắn 2 triệu đồng.

Bảo thấy ít tiền quá nên nói với bà M. là đứa nhỏ đã chết rồi. Đến nước này, bà M. thấy đã quá sức chịu đựng của bà nên đến cơ quan công an trình báo.

Hắn bị bắt ngay sau đó, và thằng bé được trả cho bà nội nó.

Ngày 8 Tháng Hai, Trần Nhật Bảo chính thức bị khởi tố và bắt tạm giam về tội cưỡng đoạt tài sản.

Nhiều người biết chuyện nói những đứa bất nhân, bất hiếu như hắn nên ở trong tù luôn cho mẹ hắn bớt khổ, và hai đứa con hắn cũng được bình yên.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: