Khi đám già ham ăn ‘đường’…

Minh họa: Facebook

Báo Thanh Niên đưa tin dạo này ở Hà Nội, đám “sugar baby” chưa “nứt mắt” mà đã biết tụ lại tống tiền đám “sugar daddy” rồi.

Ngày 22 Tháng Ba, Công an quận Ba Đình cho biết, họ vừa khởi tố và bắt tạm giam em bé Đ.T.Q. (nhà ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) cùng với năm tên “ma cô nhí” tổ chức cướp tài sản của những ông già hảo ngọt. Đúng là “tài” không đợi tuổi.

Theo kết quả điều tra thì Q. “nhí” tuy nhỏ tuổi nhưng lại là chị “đại”, người lên kế hoạch giăng bẫy những ông già muốn tìm một “sugar baby” để quan hệ tình dục.

Theo đó, Q. lên Facebook, gia nhập các nhóm “sugar baby”, rồi đăng hình mát mẻ, viết vài hàng kể khổ để tìm mồi. Khi có người “cắn câu”, Q. sẽ dụ tới nhà nghỉ hay khách sạn để “cha con gặp nhau”. Sau đó, không để cho tên háo sắc “nếm mùi đường”, Q. ra hiệu cho đồng bọn xông vào phòng chửi bới, quay phim và đe dọa để chiếm đoạt tài sản.

Minh họa: Facebook

Ngày 16 Tháng Hai vừa qua, một lão “sugar daddy” mò lên Facebook thả mồi, hẹn gặp Q. tại một khách sạn ở huyện Hoài Đức. Q. liền cùng hai đồng bọn đến điểm hẹn chờ khách. Khi có số phòng, Q. thông báo cho đồng bọn nhào vô phòng “làm thịt” lão daddy háo sắc.

Lúc này đám cướp nhí mới biết lão daddy cũng không phải dạng vừa, khi đi gặp gái mà không mang theo tiền. Thế là bọn chúng ép lão daddy này mang xe máy đi cầm, được 20 triệu, chúng đá lão háo sắc ra đường rồi chạy trốn.

Bằng thủ đoạn như thế, chỉ trong hai ngày 18 và 19 Tháng Hai, Q. và đồng bọn đã cướp của hai người đàn ông khác tổng số tiền 37 triệu đồng.

Thấy ngon ăn, ngày 20 Tháng Hai, Q. lại hẹn gặp một người đàn ông tại nhà của người này ở quận Ba Đình. Sau khi Q. vào nhà, người đàn ông khóa cửa nên đồng bọn của Q. không vào bên trong được, nên Q. dùng điện thoại ghi lại cảnh người đàn ông “đụng chạm” mình và lấy lý do để ra về.

Đồng bọn của Q. đã quay lại đập phá cửa nhà người đàn ông này thì được ông mời vào nhà nói chuyện. Thế là bọn chúng ào vào, đứa chửi bới, đứa tháo chiếc tivi lớn rồi chạy mất. Đến ngày hôm sau thì cả bọn bị bắt.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: