Lời khai lạnh lùng của học sinh lớp 12 giết người đi câu cá

Nghi phạm Đỗ Ngọc Khánh – Ảnh:CA

Tin liên quan:

Học sinh lớp 12 ra tay giết người vì nghiện game

Như tin đã đưa, sau hai ngày điều tra, Công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đã bắt được Đỗ Ngọc Khánh, nghi phạm giết anh Đỗ Ngọc Thịnh trong lúc anh đang câu cá tại Quảng trường 20/9, thị trấn Phú Thái.

Qua biên bản hỏi cung cùng với các chứng cứ thu được, Khánh bước đầu thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Lời khai sau đó của Khánh đã thể hiện hắn là con người “máu lạnh”, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Khánh khai học 12 và đang nợ năm triệu đồng nhưng không có tiền trả. Tối 12 Tháng Giêng, Khánh nảy sinh ý định trộm cắp tài sản để trả nợ nên đi xung quanh thị trấn Phú Thái tìm cơ hội.

Khoảng 22h30, Khánh đi ra khu vực đường nội khu dân cư tiếp giáp Quảng trường 20/9, thì phát hiện anh Thịnh đang câu cá tại bờ sông có đeo trên đầu một đèn pin để rọi cá.

Khánh rón rén đi lại, tìm một cục gạch nung rồi bất ngờ từ phía sau dập vào đầu anh Thịnh. Khi nạn nhân ngã ra nền bờ kè sông, Khánh bỏ chạy về hướng đường 20/9, chứ không lục lội tìm tiền như dự tính.

Cơ quan Công an phong toả hiện trường vụ án – Ảnh: CA

Trong lúc qua bãi rác gần hiện trường, Khánh nhặt được một con dao nên quay lại. Lúc này anh Thịnh đã ngồi dậy, Khánh sợ anh Thịnh nhận ra mình rồi tố cáo, nên dùng dao cắt cổ anh. Sau khi biết chắc anh Thịnh chết, Khánh đẩy thi thể anh và chiếc xe máy Honda của anh xuống sông, rồi về nhà ngủ.

Khánh giết người nhưng lại không cướp được tiền, vì anh Thịnh không mang theo giấy tờ tùy thân và tài sản gì khác ngoài bộ dụng cụ câu cá và chiếc iPhone 7 cũ.

Sáng hôm sau, Khánh vẫn đi học, như không có chuyện gì xảy ra. Khánh nghĩ vụ giết người xảy ra trong đêm tối, nơi đó lại không có ai qua lại, nên công an không thể điều tra ra được.

Hai ngày sau, khi bị Công an huyện Kim Thành mời lên trụ sở làm việc, Khánh vẫn rất bình tĩnh và trả lời tinh quái, khai nhận không biết gì và không liên quan gì đến vụ án cả.

Cho đến chiều ngày 14 Tháng Giêng, trước những chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được, Khánh mớ thừa nhận hắn là người giết anh Thịnh.

Tối cùng ngày, Công an tỉnh Hải Dương đã cho Khánh thực nghiệm điều tra. Nhà chức trách công bố, kết quả hoàn toàn phù hợp với lời khai nhận tội. Khánh chính thức bị bắt và bị khởi tố về tội cướp của, giết người.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: