Người đánh shipper gãy hai tay có ‘lai lịch bất hảo’

Trương Đình Nhạt bị bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự sau khi đánh shipper Đạt gãy hai tay – Ảnh: CA

Theo Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi), người đánh gãy hai tay shipper Lâm Anh Đạt từng có tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và tiền sự về tội “cố ý gây thương tích”.

Tin liên quan:

Người giao hàng bị khách hàng đánh gãy tay

Ngày 21 Tháng Hai, Đại tá Phan Văn Nhẫn, Trưởng Công an huyện Tư Nghĩa cho biết, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trương Đình Nhạt (ngụ thôn 1, xã Nghĩa Lâm) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hiện ông Nhạt đang bị tạm giam, vợ ông Nhạt cũng tham gia hành hung anh Đạt, nhưng do đang nuôi con nhỏ nên tạm thời được tại ngoại. Cơ quan điều tra đang xem xét khả năng tạm giữ bà ta.

Anh Đạt tại bệnh viện trong sáng 21/2. Ảnh: Ngọc Trường/VNExpress

Theo hồ sơ điều tra, ông Nhạt có quan hệ xã hội phức tạp, là đối tượng cộm cán tại xã Nghĩa Lâm. Ngoài hành vi đánh gãy hai tay shipper Lâm Anh Đạt, ông Nhạt từng có một tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và một tiền sự về tội “cố ý gây thương tích”.

Tại Công an huyện Tư Nghĩa, ông Nhạt khai nguyên nhân đánh shipper Lâm Anh Đạt là do nghi ngờ anh Đạt lấy sợi dây chuyền của vợ ông. Ông nói: “Sau khi tôi tìm được sợi dây chuyền của vợ rồi, tôi xuống nhà hàng xóm kêu shipper Đạt lên lấy xe đi đi, chứ không tôi tức tôi đâm chết”.

Anh Đạt lại khẳng định rằng trong lúc ông Nhạt dùng tuýp sắt, vợ ông ta dùng ghế đánh anh thì họ không hề nói gì đến chuyện mất dây chuyền. Anh kể: “Khi vợ ông ấy dùng ghế inox đánh tôi đã tự làm rơi dây chuyền rồi nhặt lên. Tôi chỉ còn biết chống đỡ, khi cảm thấy hai tay đau đớn, tôi cố vùng lên bỏ chạy qua nhà hàng xóm lẩn trốn”.

“Tôi đứng ngoài sân giao hàng từ đầu đến cuối có ông Nhạt ở đó thì lấy dây chuyền bằng cách nào và cũng không biết vợ ông trước đó”.

Trương Đình Nhạt được cho là người có nhiều thành tích bất hảo tại đại phương – Ảnh: Công an Tư Nghĩa

Công an huyện Tư Nghĩa cho biết, kết quả giám định, tỷ lệ thương tích của anh Đạt là 24%, đủ điều kiện khởi tố vợ chồng ông Nhạt. Gia đình anh Đạt cũng mong muốn công an xử nghiêm hành vi côn đồ này, để vợ chồng ông Nhạt không còn dám hành hung người khác nữa.

Đại diện Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm (nơi anh đạt làm shipper) cho biết doanh nghiệp sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật và điều trị bệnh cho anh Đạt. Công ty cũng sẽ có đơn vị pháp lý hỗ trợ anh Đạt đòi lại công lý, cũng như buộc kẻ hành hung anh phải bồi thường các tổn hại về sức khỏe, tinh thần, và thiệt hại vật chất trong thời gian không thể làm việc.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: