Lái thuyền không chú ý, người mẹ ở Arizona để chân vịt quất chết con gái

Chân vịt thuyền. (Hình minh họa: Joe Raedle/Getty Images)

PHOENIX, Arizona (NV) – Người mẹ ở Arizona vô tình làm chết đứa con gái 6 tuổi do để chân vịt quất trúng cô bé khi đang lái thuyền trên hồ Pleasant sáng Thứ Sáu, 28 Tháng Bảy, cảnh sát loan báo.

Hai gia đình gồm 12 người đang đi thuyền trên hồ thì một trong hai gia đình gọi 911 báo cáo con gái 6 tuổi của họ bị chân vịt quất trúng, Sở Cảnh Sát Maricopa County (MCSO) ra thông cáo báo chí cho hay.

Nhân chứng kể với cảnh sát rằng mẹ cô bé nổ máy thuyền, bắt đầu lái để kéo chồng chơi lướt ván, nhưng không biết cô bé ở dưới nước, theo thông cáo.

Sau đó, người chồng thấy có người dưới nước nên bơi lại và lập tức nhận ra đó là con gái của họ và chân vịt đã chém đứt lìa chân cô bé, theo thông cáo.

Gia đình này chở cô bé tới Lake Marina, nơi cảnh sát Maricopa County và lính cứu hỏa đón họ rồi lập tức cấp cứu đứa bé và đưa tới bệnh viện gần đó nhưng cô bé qua đời, theo thông cáo.

Mặc dù sự việc vẫn đang được điều tra, nhưng MCSO cho hay dường như người mẹ không say rượu hay ma túy, và toàn bộ 12 người trên thuyền đều mặc áo phao.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Matcha
Trong những năm gần đây, một loại trà xanh đặc biệt, được gọi là matcha trở nên phổ biến, một phần vì loại trà rất có lợi cho sức khỏe.…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: