Bệnh nhân chết sau khi nhổ răng, nha sĩ gốc Việt mất bằng

Chữa răng (Hình minh họa: Cedric Fauntleroy/Pexels)

LAKEWOOD, Washington (NV) – Một bệnh nhân nhổ răng xong thì qua đời, khiến cho Sở Y Tế Tiểu Bang Washington treo bằng hành nghề của một nha sĩ ở Lakewood từ hôm 1 Tháng Mười Một.

Nha sĩ Thi D. Nguyễn, chủ nhân phòng nha khoa Gravelly Lake Dentistry, gây mê vừa phải cho bệnh nhân rồi thực hiện ca phẫu thuật kéo dài khoảng năm phút, theo hồ sơ cho biết.

Ủy Ban Bảo Đảm Phẩm Chất Nha Khoa của tiểu bang đã treo bằng hành nghề của nha sĩ Thi D. Nguyễn để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bệnh nhân. “Do những hành động và sơ sót đã cáo buộc của ông, Bị Đơn đặt Bệnh Nhân A vào tình trạng mà ông ấy không thể hồi phục, nhất là vì số tuổi và những yếu tố bệnh tật khác đi kèm,” lệnh của Sở Y Tế viết.

Bệnh nhân rơi vào tình trạng thiếu dưỡng khí, nhịp tim và huyết áp giảm. Ông chết sau khi các nhân viên cấp cứu mất 40 phút cố gắng hồi sinh.

Nha sĩ Thi D. Nguyễn chối đã làm điều gì sai trong thông cáo gửi cho tờ Tacoma News Tribune tuần này. Ông sẽ yêu cầu một phiên điều trần để kháng lệnh treo bằng.

Bệnh nhân thiệt mạng có hồ sơ bệnh lý đáng kể. Ông đi chữa răng trước kỳ mổ van tim đã hoạch định trước vào năm 2022.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: