Bánh mì gà BOGO của Popeyes, mua 1 tặng 1

(ảnh: Popeyes)

Popeyes chiêu đãi khách hàng với món bánh mì gà BOGO trong mùa lễ này. Bánh mì gà Popeyes là một trong những món ăn không ngừng bán chạy vào mùa lễ.

Từ ngày 19 Tháng Mười Hai đến ngày 1 Tháng Giêng 2023, khách hàng có thể mua một phần bánh mì gà kèm theo một bánh mì gà (thịt đen, thường hoặc cay nồng) miễn phí! Tất cả những gì bạn cần làm là đặt hàng trực tuyến hoặc thông qua ứng dụng trên điện thoại của Popeyes. Ưu đãi có giá trị khi thanh toán trên thiết bị di động, đến lấy hoặc giao tận nhà.

Bánh mì thịt gà đen của nhà hàng là một sản phẩm mới trong những món bánh mì gà được chế biến bằng tay, mang tính biểu tượng của thương hiệu này. Món ăn này đã tạo nên sự khác biệt cho riêng nó so với những chiếc bánh mì cay và thông thường của Popeyes ở một điểm rất lớn: Nó hoàn toàn không tẩm bột.

(ảnh: Popeyes)

Để tạo ra món bánh mì lấy cảm hứng từ Cajun, Popeyes, ướp ức gà nguyên con trong 12 giờ. Sau khi nấu chín, hương vị Cajun và Creole được bổ sung với bánh mì brioche và dưa chua giòn. Và để tăng thêm phần hấp dẫn, khách hàng có thể chọn giữa sốt mayo cay hoặc mayo cổ điển.

Theo một thông báo, đội ngũ ẩm thực của Popeyes mất bốn năm để ra được “phiên bản của kỹ thuật nấu nướng đen hoá cổ điển, có nguồn gốc từ Louisiana và được sử dụng để ướp gia vị nhằm tạo hương vị cho thịt.”

Ngoài ra, đây không phải là ưu đãi duy nhất trong ngày lễ của Popeyes. Cho đến ngày 29 Tháng Giêng, khách hàng cũng có thể mua Móc khóa Frosty trị giá $2 của Wendy để trúng được một kem tráng miệng Jr. Frosty mỗi ngày, cho đến 31 Tháng Mười Hai năm 2023.

Những người cực kỳ yêu thích món Frosty có thể chọn giữa thẻ nhựa, được lấy cảm hứng từ Frosty trên móc khóa hoặc thẻ kỹ thuật số thông qua ứng dụng di động của Wendy. Điều duy nhất khách hàng có thể trúng được món tráng miệng miễn phí này là mua thêm để có được những ưu đãi hàng ngày.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: