10 địa danh ở Salem, Oregon làm say lòng du khách

Tòa nhà State Capitol được chụp vào ngày 27 Tháng Chín 2017, tại Salem, Oregon. Dundee, Carlton, McMinnville và Newburg, tất cả các thị trấn nhỏ nằm ở phía tây bắc Salem trong các khu vực sản xuất rượu vang của Thung lũng Willamette trở thành tâm điểm của du lịch của Oregon. (ảnh: George Rose/Getty Images)

Salem, Oregon là một thành phố xinh đẹp với rất nhiều điểm tham quan, nằm ở trung tâm của Thung lũng Willamette, được bao quanh bởi những khu rừng xanh tốt và phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

Khoảng thời gian tốt nhất để đến Salem, Oregon là từ Tháng Năm đến Tháng Mười khi thời tiết đẹp và mùa mưa chưa đến. Cho dù bạn là một người địa phương hay một du khách, Salem có rất nhiều địa điểm để bạn có thể khám phá và tận hưởng.

Một cảnh đẹp ở Salem, Oregon. (ảnh: Medium)

Dưới đây là danh sách 10 địa điểm tham quan không thể bỏ qua ở Salem, Oregon:

Willamette Heritage Center

Willamette Heritage Center là một bảo tàng lịch sử sống trưng bày lịch sử phong phú của Willamette Valley. Bảo tàng là nơi tọa lạc của một số tòa nhà lịch sử, bao gồm một nhà máy len, một cửa hàng rèn và một ngôi nhà thời Victoria.

Hallie Ford Museum of Art

Hallie Ford Museum of Art là một bảo tàng tuyệt đẹp nằm trong khuôn viên trường Willamette University. Bảo tàng có một số phòng trưng bày triển lãm nghệ thuật đương đại và truyền thống.

Gilbert House Children’s Museum

Gilbert House Children’s Museum là một bảo tàng thú vị và mang tính giáo dục dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Bảo tàng có một số triển lãm thực hành dạy trẻ em về khoa học và công nghệ.

Deepwood Estate
Deepwood Estate là một lâu đài xinh đẹp thời Victoria nằm ở trung tâm thành phố Salem. Dinh thự có một số phòng khác nhau với đồ nội thất cổ và khu vườn xinh đẹp.

Bush House Museum
Bush House Museum là một ngôi nhà lịch sử tuyệt đẹp nằm ở trung tâm thành phố Salem. Ngôi nhà có một số phòng khác nhau với đồ nội thất cổ và khu vườn xinh đẹp.

Oregon State Hospital Museum of Mental Health
Oregon State Hospital Museum of Mental Health là một bảo tàng hấp dẫn kể câu chuyện về Bệnh viện tiểu bang Oregon và việc điều trị bệnh tâm thần ở Oregon.

Bush’s Pasture Park Rose Garden

Bush’s Pasture Park Rose Garden là một khu vườn xinh đẹp nằm trong Bush’s Pasture Park. Khu vườn có nhiều loại hoa hồng khác nhau và là điểm đến nổi tiếng để tổ chức đám cưới và chụp ảnh.

Oregon Garden
Oregon Garden là một khu vườn xinh đẹp nằm ngay bên ngoài Salem. Khu vườn có một số loại cây và hoa khác nhau, cũng như một số con đường mòn đi bộ khác nhau.

Các vận động viên thi đấu trong IRONMAN 70.3 Oregon vào ngày 25 Tháng Bảy 2021 tại Salem, Oregon. (ảnh: Jonathan Ferrey/Getty Images for IRONMAN)

Deepwood Gardens

Deepwood Gardens là một khu vườn xinh đẹp nằm trong khuôn viên của Deepwood Estate. Khu vườn có nhiều loại cây và hoa khác nhau và là điểm đến nổi tiếng để tổ chức đám cưới và chụp ảnh.

Salem Pioneer Cemetery

Salem Pioneer Cemetery là một nghĩa trang lịch sử nằm ở trung tâm thành phố Salem. Nghĩa trang có một số khu mộ khác nhau và là điểm đến phổ biến cho những người yêu thích lịch sử.

Salem, Oregon có rất nhiều địa điểm để bạn khám phá và tận hưởng. Cho dù bạn quan tâm đến lịch sử, thiên nhiên hay giải trí, Salem đều có thứ dành cho bạn và những người thân yêu. Vì vậy, hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về thành phố xinh đẹp này và khám phá tất cả những gì mà nó mang lại.

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: