2 trường tiểu học ở Costa Mesa bị dọa đánh bom

(Hình minh họa: Costa Mesa Police Department)

COSTA MESA, California (NV) – Hai trường tiểu học ở Costa Mesa bị gọi điện thoại dọa đánh bom, nhưng sau khi điều tra, cảnh sát tin rằng lời đe dọa đó là giả.

Cảnh sát nhận được tin báo về cuộc gọi đó khoảng 2 giờ 15 phút trưa Thứ Hai, 30 Tháng Mười, Sở Cảnh Sát Costa Mesa (CMPD) cho hay trên Facebook hôm Thứ Ba. Cảnh sát không nêu tên hai trường bị dọa đánh bom.

Học sinh lập tức được di tản tới những trường gần đó trong khi CMPD và Sở Cứu Hỏa Costa Mesa tới hai trường đó và phối hợp với nhân viên của trường điều tra lời đe dọa.

“Được nhóm phá bom của Sở Cảnh Sát Orange County hỗ trợ, CMPD dùng chó phát giác thuốc nổ khám xét kỹ lưỡng cả hai trường,” CMPD cho biết. “Sau khi khám xét kỹ lưỡng, cảnh sát xác nhận cả hai trường đều an toàn.”

CMPD thêm: “CMPD coi trọng những cuộc điện thoại như thế này dù có vẻ giả. Chúng tôi cảm ơn đối tác đã tham gia giải quyết vụ này để bảo đảm học sinh và phụ huynh được bảo vệ và biết đầy đủ thông tin trong lúc chúng tôi điều tra. CMPD vẫn đang điều tra cuộc gọi đó.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: