Bắt giữ nghi can liên quan đến nhân viên nhà hàng Laguna Beach tử vong

Nghi can Dino Rojas-Moreno, 26 tuổi. (Hình: Courtesy of Laguna Beach Police Department)

LAGUNA BEACH, California (NV) – Sở Cảnh Sát Laguna Beach hôm Thứ Tư, 15 Tháng Mười Một, cho biết họ đã bắt giữ một nghi can liên quan đến cái chết của một nữ nhân viên nhà hàng mà xác cô này được tìm thấy hôm Chủ Nhật vừa qua, theo nhật báo Orange County Register.

Một cuộc điều tra phối hợp của các sở cảnh sát Newport Beach, Anaheim, và Laguna Beach đã bắt giữ nghi can Dino Rojas-Moreno, 26 tuổi ở Laguna Hills với cáo buộc tình nghi sát nhân.

Không rõ nghi can Rojas-Moreno có mối liên hệ nào trước đó với nạn nhân, Tatum Goodwin hay không.

Đương sự bị giam với số tiền tại ngoại hậu tra là $1 triệu.

“Vụ bắt giữ nghi can này là kết quả của nỗ lực làm việc xuất sắc của các nhân viên thuộc đồi điều tra của chúng tôi. Những người đã làm việc không mệt mỏi với các cơ quan công lực bạn để mang lại công lý cho Tatum Goodwin và gia đình cô ấy,” ông Jeff Calvert, cảnh sát trưởng Laguna Beach tuyên bố.

Nữ nhân viên nhà hàng tử vong trong sự việc này là cô Tatum Goodwin, 27 tuổi, cư dân San Clemente, làm việc tại nhà hàng Carmelita ở Laguna Beach.

Cộng đồng miền biển ở phía Nam Orange County chấn động sau khi thi thể của một phụ nữ 27 tuổi được tìm thấy trong một con hẻm phía sau một rạp chiếu phim cũ và một nhà hàng hôm Chủ Nhật, 12 Tháng Mười Một.

Một công nhân xây dựng đã gọi cảnh sát để báo cáo sau khi phát hiện thi thể của cô Tatum Goodwin “ở một địa điểm vắng vẻ” vào khoảng 8 giờ 20 phút sáng Chủ Nhật gần dãy nhà 200 trên đường Ocean Avenue, Laguna Beach, thông báo của Sở Cảnh Sát Laguna Beach cho biết.

Cô Tatum Goodwin. (Hình: Instagram Tatum Goodwin)

Điều tra sơ khởi cho thấy thi thể của cô Goodwin có vết thương phù hợp với một vụ giết người, theo báo cáo.

Ông Marcos Heredia, chủ nhân quán Carmelita, cho biết cô Goodwin là phụ tá giám đốc nhà hàng.

“Thi thể bị đánh đập dã man của cô gái 27 tuổi này được tìm thấy trong con hẻm phía sau nhà hàng của của tôi,” chủ nhân quán Carmelita nói.

“Đối với tôi, đó không chỉ là mất đi một người bạn mà giống như gần như mất đi một thành viên trong gia đình,” ông Heredia buồn bã nói.

Bạn bè nạn nhân kể với phóng viên rằng sau giờ làm việc vào Thứ Bảy, cô Goodwin đã đến quán Hennessey’s Tavern gần đó.

“Cô bạn Tatum của tôi thực sự là một người đáng yêu và trung thực,” cô Aleena Macintosh, một người bạn của nạn nhân, nói với phóng viên Mary Beth McDade của KTLA.  “Không ai có thể nghĩ rằng một người như vậy sẽ gặp bất kỳ điều gì không hay.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: