Cặp song sinh 4 tuổi chết ngạt trong thùng đồ chơi

Hai bé song sinh Aurora và Kellan, 4 tuổi (Hình: GoFundMe)

JACKSONVILLE, Florida (NV) – Một cặp song sinh bốn tuổi bị ngạt thở sau khi ngủ quên trong chiếc rương đồ chơi bằng gỗ tuyết tùng lúc nửa đêm, theo báo Daily Mail.

Aurora, bé gái, và Kellan, bé trai, được bố Don Starr ẵm lên giường ngủ đêm 25 Tháng Tám nhưng các bé lại quyết định rúc vào chiếc thùng dùng để đựng thú nhồi bông.

Hai bé bị cạn khí oxygen, ngạt thở và cuối cùng được anh ruột phát giác chết trong tư thế ôm lấy nhau, mà tưởng là hai bé vẫn đang say ngủ.

Từ Jacksonville, Florida, mẹ của cặp song sinh, Sadie Myers đã nói về nỗi đau khi tưởng nhớ hai bé trên mạng xã hội: “Sẽ không ai có thể thấu được nỗi đau mất cùng lúc hai người con, và thậm chí là mất chúng theo một cách vô cùng vô nghĩa.”

Bà đưa ra lời cảnh cáo với các bậc cha mẹ rằng những chiếc rương đồ chơi có thể trở nên “yếm khí” và “cách âm” khi đóng lại và thúc giục họ “bỏ đi món đồ chơi đó ngay lập tức.”

Myers nói về cái chết của hai người con trên Facebook, bà viết: “Tôi và anh Don đang phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn để chấp nhận việc này… sẽ chẳng mấy ai có thể thấu hiểu được cảm cố gắng không bật dậy để khóc trong đau đớn tột cùng.

“Bi kịch này khó nuốt trôi đến mức nó khiến người ta phải ngã quỵ, nhưng chúng tôi đã cố gắng rất rất nhiều, không để các con trai nhìn thấy chúng tôi trong tình cảnh này.

“Tôi đành phải tin rằng có thứ gì đó trong vũ trụ bao la này chọn hai con theo một cách thật đặt biệt, có thể các con sẽ được bảo vệ khỏi một thảm kịch xảy ra trong tương lai, hoặc có thể linh hồn của chúng quá đẹp đẽ để dành cho thế giới này.”

Đêm hôm xảy ra sự việc, Myers đang làm việc nên ông chồng ru bốn đứa bé ngủ.

Nhưng cặp song sinh đã dậy sớm vào ngày Thứ Bảy rồi quyết định cùng nhau lôi chiếc rương gỗ ra chơi đùa.

Bà Myers nói các bé có giờ thức giấc thất thường và thấy các em ngủ khi chỗ này lúc chỗ khác vào buổi sáng, đồ chơi bày đầy phòng ngủ.

“Tối Thứ Sáu, nơi khác lạ bọn trẻ rúc vào rồi ngủ tiếp là chiếc rương đồ chơi bằng gỗ tuyết tùng mà các con dùng để cất thú nhồi bông,” bà viết.

Cặp song sinh đã lấy ra ngoài gần hết những con thú nhồi bông và chỉ giữ lại vài con để làm lớp đệm nhưng lại đi vào giấc ngủ với hai cánh tay đan vào nhau.

Myers thức giấc vào sáng Thứ Bảy và hoảng hốt khi thấy bọn trẻ không nằm trên giường và mất tăm mất dạng.

Cả gia đình chạy khắp nơi cố gắng tìm kiếm các bé trước khi cậu anh lớn mở cái rương và thấy bọn trẻ nằm trong đó, cậu cũng không hề biết rằng chúng đã trút hơi thở cuối cùng.

Nhưng Myers ngay lập tức nhận ra bọn trẻ đã chết. “Tôi tới xem và chỉ trong vài giây, tôi đã biết có điều bất thường, nhưng tôi cũng nhanh chóng nhận ra mọi thứ đã quá muộn,” bà nói.

Một trang mạng điện tử gây quỹ được thành lập trên GoFundMe bởi chị của Myers, Deanna, và cho tới nay họ đã nhận được $17,000 tiền quyên góp.

Tổ chức bất vụ lợi Kids in Danger cho hay có ít nhất 34 trẻ em đã qua đời trong những tai nạn liên quan tới rương đồ chơi từ năm 2014, theo dữ kiện từ Ủy Ban Sản Phẩm An Toàn Cho Người Tiêu Thụ Hoa Kỳ.

Hơn 21,500 cái rương đồ chơi đã bị thu hồi từ năm 2005 do các tác hại gồm có làm ngạt thở, kẹt bên trong không thoát được, chấn thương và ngộ độc chì.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: