Điểm vui chơi Halloween của các bé ở vườn bí ngô gần Little Saigon

Có rất nhiều bí ngô ở Irvine Pumpkin Patch.

Irvine Regional Park rất nhộn nhịp từ cuối Tháng Chín đến nay, vì có điểm vui chơi dành cho trẻ em nhân dịp Halloween.

Cuối tuần là lúc cả bố mẹ và con đều được nghỉ, nên mấy ngày ấy rất đông vui. Như mọi năm, Pumpkin Patch diễn ra ở nhiều nơi tại Orange County, Los Angeles, nhưng Irvine Park Pumpkin Patch ở thành phố Irvine là nơi gần Little Saigon nhất, nên các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đi chơi bất cứ lúc mào,

Các hoạt động tại Irvine Park Pumpkin Patch gồm có:

The Great Pumpkin Weigh-Off – Cuộc thi bí ngô nặng nhất. Người thắng cuộc của Great Pumpkin Weigh-Off sẽ có giải thưởng tới $5,000 tiền mặt. Ngoài ra, cuộc thi còn có giải bí ngô đẹp nhất, bí ngô xấu nhất, người trồng trẻ nhất và người trồng lớn tuổi nhất.

Hai trái bí ngô bự nhất ở Irvine Park Pumpkin Patch.

Haunted House – Ngôi nhà ma ám không thu vé dành cho tất cả mọi người vô để có cảm giác ma quái trong lễ hội Halloween. Nhưng thực ra ngôi nhà này khá… hiền, nên không nhát được ai, thậm chí các bé rất thích thú, cứ thích đi ra đi vào để ngắm ma.

Trẻ em và người lớn đều thích vào Ngôi nhà ma ám.

Hay Maze – Trò chơi tìm đường xuyên qua các bức tường mê cung cỏ khô. Người lớn cũng như trẻ em rất thích hoạt động vui nhộn này.

Kim tự tháp cỏ khô – Leo lên mấy ngọn núi nhỏ này sẽ thú vị khi nhìn thấy độ cao trên kim tự tháp làm bằng cỏ khô. Leo lên rồi lại leo xuống là niềm vui đối với tất cả những đứa trẻ tại vườn bí ngô.

Khung chụp ảnh – Trong toàn bộ khu vườn bí ngô có một số gian hàng theo chủ đề Halloween để bạn và gia đình chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cả năm chỉ có một lần.

Trẻ em thích được chụp ở những khung ảnh đựng sẵn trong khu vui chơi.

Carnival Games, Ring Toss, và Moon Bounce là những trò chơi mà ở nhà các em không thể có không gian đủ rộng để chơi đùa, lại còn mang chủ đề Halloween đặc biệt. Những trò chơi này có bán vé để chơi mỗi trò 10 phút. Bé nào cũng thích chơi, vì hầu như có chơi là có trúng thưởng.

Trang trí bánh quy – Bằng cách chọn các loại kem và phủ lên chiếc bánh quy đường, các bé cùng nhau trang trí chiếc bánh quy của riêng mình, theo đúng ý mình.

Nơi các bé trổ tài trang trí bánh quy đường.

Vẽ mặt – Các bé (và cả người lớn) đều được vẽ mặt theo bất cứ hình nào bạn chọn, hình bí ngô, ma quái, yêu tinh, hay bươm bướm.

Em bé ngồi chờ để được vẽ mặt.

Hay Rides – Leo lên chiếc xe đầu kéo lớn màu xanh lá cây có mái che để đi dạo quanh công viên đây là một hoạt động thú vị vào mùa thu mà bạn không muốn bỏ lỡ. Vé chỉ bán cho người lớn và trẻ em trên 1 tuổi. Các bé từ 12 tháng tuổi trở xuống được miễn phí.

John Deere Races – Trẻ em từ 5-8 tuổi có thể nhảy lên những chiếc xe tải John Deere mini để tham gia một cuộc đua thú vị.

Panning for Gold – Tại khu vực khai thác của Irvine Park, trẻ em có thể tìm vàng. Trò chơi tìm vàng cũng rất thú vị, vì khi tìm thấy “vàng” các bé đều được mang về nhà.

Pumpkin Patch – Các bạn có thể đến Irvine Pumpkin Patch để ngắm và mua bí ngô. Ở đây bán nhiều loại bí ngô và giá mỗi trái bí ngô tùy thuộc vào loại và kích cỡ, từ những trái bí bé tí xíu đến những trái bí khổng lồ, cần xe cút kít và xe ngựa để vận chuyển.

Một trong những góc bí ngô.

Train Rides – Lên tàu hỏa để được chở đi một vòng quanh Irvine Regional Park lịch sử. Những người đi tàu được thưởng ngoạn cảnh đẹp của hồ và ngắm những con công đang tự do dạo chơi trong công viên. Trẻ em từ 12 tháng tuổi trở xuống cũng được miễn phí.

Lên tàu hỏa để được chở đi chơi một vòng.

Những thông tin cần biết trước bạn đến Irvine Pumpkin Patch:

Vào cửa Irvine Pumpkin Patch miễn phí. Giá cho các hoạt động khác nhau, được bán trực tiếp tại nhà ga xe lửa. Orange County thu vé thu đậu xe là $3 cho mỗi xe vào các ngày trong tuần, $5 cho mỗi xe vào cuối tuần và $7 cho mỗi xe vào ngày lễ.

Bãi đậu xe có giới hạn và khách không được vào trong nếu bãi đã kín chỗ. Cách tốt nhất để các bậc phụ huynh tránh kẹt xe và đứng chờ hàng dài khi tới Pumpkin Patch, là đến hãy đưa con đến chơi vào thời gian đầu này hoặc vào sáng sớm, gần đến ngày Halloween.

Các em bé kiên nhẫn đứng chờ cha mẹ mua vé chơi trò chơi.

Các chú chó cưng không được vào bên trong Pumpkin Patch, nhưng được phép ở các khu vực khác của Irvine Regional Park và phải được xích lại.

Du khách không được tổ chức tiệc bên trong Pumpkin Patch, còn ở phía bên ngoài, gia đình nào đến trước thì có chỗ.

Khách không sợ đói bụng khi đi chơi ở Irvine Pumpkin Patch, vì bên trong có quầy bán thức ăn nhanh và các loại nước uống.

Người chụp ảnh chuyên nghiệp, hoặc những ai muốn dàn dựng để quay phim đều bị cấm  ở khu vực bên trong Pumpkin Patch.

Một số hình ảnh khác ở Irvine Pumpkin Patch:

Irvine Pumpkin Patch còn mở cửa đến ngày 31 Tháng Mười, 2022, tại địa chỉ:

1 IRVINE PARK ROAD MAP
ORANGE, CA 92869
(714) 997-3968

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: