Bé trai bị ông nội của bạn đánh đập dã man

Người đàn ông đánh liên tục vào đầu và mặt bé trai. Ảnh: Chụp từ clip.

Chỉ là mâu thuẫn giữa con nít với nhau, nhưng vì bênh cháu, tên ông nội này lại ra tay rất ác độc với đứa bé mới 14 tuổi.

Chuyện xảy ra vào ngày 11 Tháng Ba tại thôn Bạch Thanh, xã Hòa Thạch (huyện Quốc Oai, Hà Nội). Em K. (14 tuổi, bị bệnh bạch tạng) cùng chơi đá banh với bạn cùng lứa thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Xong chuyện ai về nhà nấy.

Thế nhưng khi về nhà, đứa bé kia kể cho ông nội em nghe chuyện “thằng K. đánh con”. Chẳng biết em kể thế nào mà tên ông nội này sôi máu, tìm đến nhà em K. trả thù cho cháu nội.

Không biết tên ông nội này và em K. có nói chuyện gì với nhau hay không. Dựa vào camera an ninh nhà em K, người ta thấy tên ông nội này đánh em K. tới tấp vào mặt, vào đầu. Người đàn ông này còn dùng dép tát vào mặt K. dù cậu bé cố gắng né tránh và trốn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình K. đã đưa cậu bé đi khám tại bệnh viện, may mắn K. không bị thương tích nào nặng. Không để tên đàn ông hành hung con nít này xem thường luật pháp, gia đình K. đã có đơn thưa, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh hành vi của người đã tấn công cậu bé.

Ngày 20 Tháng Ba, chỉ huy Công an xã Hòa Thạch cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập người đàn ông đánh đập bé trai 14 tuổi tới trụ sở công an để làm việc. Tại cơ quan công an, người đàn ông này thừa nhận hành vi đánh đập cháu bé và tỏ ra “ân hận”. Công an xã Hòa Thạch đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Quốc Oai để tiếp tục xử lý.

Theo luật hình sự hiện nay, người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30%, hoặc dưới 11% đối với người dưới 16 tuổi, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: