Tấn công tình dục sau khi câu lưu một phụ nữ, cựu cảnh sát Alabama lãnh 12 năm tù

SELMA, Alabama (NV) – Một cựu cảnh sát ở Alabama bị kết án hơn 12 năm tù vì tấn công tình dục một phụ nữ khi đang làm nhiệm vụ ở thành phố Selma, hồ sơ truy tố cho biết, theo AP.

Trong thỏa thuận nhận tội, bị cáo Joshua Davidson, 33 tuổi, vào năm 2020 đã chặn xe của một người phụ nữ ở Dallas County, vì đèn chiếu bảng số bị hư và nói với người phụ nữ rằng anh ta có thể nhìn thấy cần sa còn “vương” trên người bà.

Sau đó, bị cáo còng tay nạn nhân và chở đến một địa điểm hoang vắng, tại đó viên cảnh sát “tội đồ” này tấn công tình dục người phụ nữ.

Nạn nhân kể lại bà sợ bị cáo Davidson sẽ bắn mình.

Bà Kristi K. DuBose, chánh án Toà Liên Bang Địa Hạt Nam Alabama, hôm Thứ Sáu, ra phán quyết bị cáo lãnh 12 năm tù ở liên bang.

Bà Kristen Clarke, phụ tá bộ trưởng tư pháp, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Bản án hôm nay gửi một thông điệp rõ ràng rằng những giới chức công lực lạm dụng chức vụ để tấn công tình dục phụ nữ khi câu lưu họ sẽ phải đối mặt với án tù thích đáng.”

Hồi năm 2020, một cựu cảnh sát viên ở Bắc California bị kết án 81 năm tù đến chung thân vì hiếp dâm năm phụ nữ trong giờ làm việc.

Theo đài KTLA, Phó Chánh Biện Lý Shin-Mee Chang của San Mateo County cho biết bị cáo có tên Noah Winchester, 35 tuổi, và bị kết án hôm Thứ Năm, 16 Tháng Giêng.

Winchester từng làm việc cho sở cảnh sát của Học Khu Đại Học Cộng Đồng Los Rios ở Sacramento từ năm 2009 đến 2015, sau đó làm việc cho Sở Cảnh Sát San Mateo.

Bị cáo bị kết tội hiếp dâm ba phụ nữ từ Tháng Bảy, 2013, đến Tháng Mười, 2015, khi đang làm việc cho San Mateo. Bị cáo còn bị kết tội hiếp dâm hai người khác khi làm việc cho Học Khu Đại Học Cộng Đồng Los Rios.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: