Một ông mang súng bị bắt gần tòa nhà Quốc Hội Mỹ

Nghi can mang súng bị bắt trong công viên gần Quốc Hội ở Washington, DC, hôm Thứ Ba, 7 Tháng Mười Một. (Hình: Alex Wong/Getty Images)

WASHINGTON, DC (NV) – Một ông mang súng bị bắt trong công viên gần tòa nhà Quốc Hội Mỹ hôm Thứ Ba, 7 Tháng Mười Một, Cảnh Sát Quốc Hội (USCP) loan báo.

“USCP vừa bắt một ông có súng trong công viên phía bên kia Union Station. Vào lúc này, chúng tôi tin rằng không có mối đe dọa nào. Chúng tôi đang cố gắng lấy thêm thông tin và sẽ công bố thêm chi tiết khi nào xác nhận được,” USCP cho hay trên X, trước đây là Twitter.

Cảnh sát lục soát và bảo đảm an toàn cho công viên này, đồng thời khám xét đồ đạc của nghi can “để đề phòng,” USCP cho biết.

Sự việc xảy ra phía trước Union Station, ga xe lửa lớn nằm rất gần tòa nhà Quốc Hội nhưng không nằm trong khuôn viên Quốc Hội.

Nhiều con đường xung quanh bị chặn “để cảnh sát làm việc” và người dân được khuyến cáo “tránh xa khu vực đó tới khi có thông báo mới,” USCP viết trên X.

Cảnh sát chưa công bố danh tánh nghi can. Vụ này vẫn đang được điều tra.

Đây là lần thứ nhì chỉ trong ba ngày có người cầm súng bị bắt gần Quốc Hội. Hôm Chủ Nhật, hai người đàn ông bị bắt sau khi lái xe ăn cắp tông vô hàng rào bên ngoài tòa nhà này, theo USCP. Khi bắt hai nghi can, cảnh sát thấy họ mang hai khẩu súng ngắn, USCP cho biết.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: